715 vận động viên tham dự Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XI

13:32 | 16/09/2018

687 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/09 tại Trung tâm thể dục thể thao Đạm Phú Mỹ  (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã diễn ra lễ bế mạc Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XI - 2018 do Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức.  
715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xiCông đoàn PVFCCo tổ chức Hội nghị Quán triệt Nghị quyết Đại hội VI
715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xiThấu hiểu, chia sẻ với người lao động
715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xiXây dựng hình mẫu thiết chế văn hóa

Tham dự lễ bế mạc, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có bà Nghiêm Thùy Lan – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐ DKVN. Về phía PVFCCo, có ông Lê Cự Tân Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; bà Nguyễn Thị Hiền- Phó Chủ tịch HĐQT; ông Từ Cường- Phó Tổng giám đốc; ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, BCH Công đoàn, các tổ chức đoàn thể.

Hội thao truyền thống PVFCCo lần XI – 2018 diễn ra trong một tuần (từ ngày 10/09 -15/09) với sự tham dự của 715 vận động viên đến từ 26 đoàn thể thao của 9 công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc PVFCCo. Đây cũng là con số VĐV tham gia đông nhất trong 11 lần diễn ra hội thao.

715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Thi đấu môn kéo co trước giờ bế mạc hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XI

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Tống Xuân Phong – Trưởng Ban tổ chức Hội thao cho biết: Hội thao truyền thống PVFCCo không chỉ thúc đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe mà còn có ý nghĩa duy trì nếp văn hóa nâng cao đời sống tinh thần, cổ vũ động viên NLĐ hăng hái trong lao động sản xuất, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 của đơn vị. Hội thao năm nay có 9 bộ môn (bơi lội, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, tennis, cờ tướng và cờ vua, điền kinh, kéo co, nhảy dây). Ban tổ chức rất cảm kích trước tinh thần tập luyện tích cực của các VĐV cũng như tinh thần tham gia hội thao của các đơn vị ở xa như PVFCCo miền Bắc, PVFCCo miền Trung và PVFCCo Tây Nam Bộ đã không quản ngại đường xa để tập trung về Trung tâm thể dục thể thao Đạm Phú Mỹ thi đấu.

715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN, ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT PVFCCo trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thao

Tại các kỳ hội thao trước, phần thi kéo co là một trong những môn thi hấp dẫn, hào hứng và kịch tính nhất đã được Ban tổ chức sắp xếp thi đấu vào ngày bế mạc, năm nay môn nhảy dây cũng được thi đấu trước giờ bế mạc đã thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ. Nhảy dây cũng là môn mới được BTC đưa vào thi đấu ở hội thao 2018.

715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Lãnh đạo CĐ DKVN, lãnh đạo PVFCCo tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XI

Phát biểu tại lễ bế mạc hội thao, bà Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch CĐDKVN đã hoan nghênh và chúc mừng Công đoàn PVFCCo tổ chức hội thao truyền thống PVFCCo thành công và đã tạo sức hút lớn. Minh chứng là hội thao 2018 đã thu hút 715 VĐV ở 26 đoàn tham gia.

Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan khẳng định: “PVFCCo là đơn vị làm rất tốt công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, là đơn vị nhiều năm liền đạt danh hiệu đơn vị tiêu biểu trong phong trào “Xây dựng đời sống văn hóa cơ sở”. PVFCCo cũng là đơn vị rất nhiệt huyết mỗi khi tham gia hội thao do CĐ ngành tổ chức và đạt nhiều thành tích. Đội cổ động viên PVFCCo liên tục nhận được giải thưởng trong các kỳ hội thao của ngành. Phong trào văn hóa thể thao của PVFCCo đã góp phần xây dựng văn hóa dầu khí. Chúc phong trào văn hóa thể thao PVFCCo ngày càng phát triển”.

715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Ông Lê Cự Tân và bà Nghiêm Thuỳ Lan trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn
715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Bà Nguyễn Thị Hiền và ông Tống Xuân Phong trao giải Khuyến khích toàn đoàn và Giải phong trào

Nhân dịp này, Công đoàn PVFCCo khen thưởng cho 5 đơn vị tiêu biểu trong “Phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở” năm 2017, gồm Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ, CĐ Khối văn phòng TCT, CĐ PVFCCo miền Bắc, CĐ Đông Nam Bộ và CĐ Công ty bao bì Đạm Phú Mỹ.

715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Công đoàn PVFCCo khen thưởng cho 5 đơn vị tiêu biểu trong “Phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở” năm 2017
715 van dong vien tham du hoi thao truyen thong pvfcco lan thu xi
Đại diện các đoàn nhận giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và Giải phong trào Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XI

Như vậy, sau một tuần tranh tài sôi nổi của các vận động viên, cùng với sự làm việc công tâm của các tổ trọng tài và Ban tổ chức, Hội thao truyền thống PVFCCo lần thứ XI-2018 đã thành công tốt đẹp với nhiều giải thưởng được trao, trong đó có 1 giải Nhất toàn đoàn, 1 giải Nhì toàn đoàn, 1 giải Ba toàn đoàn, 2 giải khuyến khích toàn đoàn và 21 giải phong trào.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status