Ban QLDA Điện lực Dầu khí Vũng Áng - Quảng Trạch tổng kết công tác năm 2017

13:42 | 10/01/2018

1,735 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/1, tại Quảng Bình, Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng - Quảng Trạch (Ban QLDA) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2018.

Tham dự hội nghị có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Hùng Dũng và đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Thay mặt Ban QLDA, đồng chí Phan Văn Hiến, Phó Trưởng ban Phụ trách Ban QLDA báo cáo tổng kết hoạt động công tác năm 2017, kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2018. Trong đó, nổi bật là công tác xử lý các vấn đề còn tồn đọng của dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vũng Áng 1 và công tác bàn giao dự án NMNĐ Quảng Trạch 1 cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

ban qlda dien luc dau khi vung ang quang trach tong ket cong tac nam 2017
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBNV Ban QLDA trong việc từng bước giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc kiểm toán chi phí, thực hiện quyết toán dự án NMNĐ Vũng Áng 1. Đồng thời Ban QLDA cũng tích cực bàn giao các dự án thuộc cơ sở hạ tầng Trung tâm Điện lực Quảng Trạch cho EVN theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương.

ban qlda dien luc dau khi vung ang quang trach tong ket cong tac nam 2017
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng trao tặng bằng khen Tập đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đặc biệt lưu ý Ban QLDA phối hợp với Tổng thầu, PV Power Hà Tĩnh trong việc hoàn thiện công tác đóng Punch và các khiếu nại bảo hành (WRCs) đối với dự án NMNĐ Vũng Áng 1. Đối với các dự án thuộc Cơ sở hạ tầng Trung tâm Điện lực Quảng Trạch, đề nghị Ban QLDA làm việc, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan kiểm toán, Ban QLDA Nhiện điện 2 thuộc EVN trong việc kiểm toán, xác định chi phí, sớm thu hồi tối đa chi phí Tập đoàn đã đầu tư vào các dự án này.

ban qlda dien luc dau khi vung ang quang trach tong ket cong tac nam 2017
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 của Ban QLDA Điện lực Dầu khí Vũng Áng - Quảng Trạch.

Đánh giá cao những nỗ lực, kinh nghiệm, đặc biệt là tinh thần làm việc hết mình, sự gắn bó với ngành, với nghề của đội ngũ CBNV hiện tại, đã tham gia các dự án như Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau, NMNĐ Vũng Áng 1, Sân phân phối 500kV Trung tâm Điện lực Vũng Áng…, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đề nghị Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Ban QLDA phối hợp, chỉ đạo sát sao, tích cực, chủ động, đẩy nhanh công tác quyết toán, hoàn thành, bàn giao các dự án để có cơ sở thực hiện các dự án điện khí tiếp theo của Tập đoàn.

Bùi Công

DMCA.com Protection Status