Bảo hiểm PVI ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE

21:54 | 11/10/2017

1,092 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/10 tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức lễ ra mắt Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi.

Tới dự lễ ra mắt, về phía Vietnam Airlines có ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines và đại diện các Ban, đơn vị của Tổng công ty. Về phía Công ty CP PVI và Tổng công ty Bảo hiểm PVI có ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PVI, đại diện lãnh đạo trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc PVI và đại diện các Ban Tổng công ty Bảo hiểm PVI.

Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE là sản phẩm do Vietnam Airlines và Tổng công ty Bảo hiểm PVI phối hợp cung cấp với sự hợp tác của Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam trong vai trò nhà tái bảo hiểm.

bao hiem pvi ra mat san pham bao hiem du lich tripcare
Nghi lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch TripCARE

Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE được mở bán chính thức từ ngày 29/9/2017 trên website www.vietnamairlines.com. Đây là sản phẩm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines khi mua vé máy bay cho hành trình nội địa hoặc xuất phát từ Việt Nam trên website của Vietnam Airlines. Bảo hiểm Du lịch TripCARE có mức trách nhiệm bảo hiểm cao và quyền lợi toàn diện. Quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên tới hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh (từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi) đi cùng với hành khách mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí.

bao hiem pvi ra mat san pham bao hiem du lich tripcare
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Việc hợp tác với Bảo hiểm PVI ra mắt Bảo hiểm du lich TripCARE là một trong những bước đi của Vietnam Airlines trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, hướng tới cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ, trọn gói cho khách hàng khi mua vé máy bay. Qua đó khẳng định nỗ lực không ngừng của Hãng nhằm mang đến những chuyến bay an toàn cùng dịch vụ toàn diện, ưu việt cho hành khách.”

bao hiem pvi ra mat san pham bao hiem du lich tripcare
Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI Trương Quốc Lâm phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Công ty CP PVI và Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI Trương Quốc Lâm gửi lời cảm ơn đối với sự hợp tác, giúp đỡ của Vietnam Airlines trong thời gian qua để mang sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE đến với khách hàng. Đồng thời nhấn mạnh việc ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE đánh dấu lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm của Việt Nam triển khai bán thành công sản phẩm bảo hiểm du lịch qua trang thương mại điện tử của một hãng hàng không. Thành quả của sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu Việt Nam mang lại sự hỗ trợ tối ưu và nâng cao sự an toàn trên mỗi hành trình cho toàn bộ các hành khách của Vietnam Airlines.

bao hiem pvi ra mat san pham bao hiem du lich tripcare
Chủ tịch PVI Nguyễn Anh Tuấn tặng quà lưu niệm cho Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành

Bảo hiểm PVI giữ vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ 3 năm liên tiếp 2014 – 2016, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

bao hiem pvi ra mat san pham bao hiem du lich tripcare
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 33 đơn vị thành viên, 3.000 đại lý, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Đối với sản phẩm bảo hiểm con người, Bảo hiểm PVI có hệ thống bệnh viện bảo lãnh viện phí trong nước cũng như quốc tế, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status