Báo Năng lượng Mới chúc mừng Hội Dầu khí Việt Nam nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập

10:20 | 12/09/2018

813 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/9, tại Hà Nội, Ban biên tập báo Năng lượng Mới đã tới chúc mừng Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập (12/9/2009 – 12/9/2018).

Hội Dầu khí Việt Nam là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của những người làm việc trong lĩnh vực dầu khí tại Việt Nam. Hội Dầu khí Việt Nam thành lập ngày 12/9/2009. Trước đó Bộ Nội vụ đã ra quyết định số 1053/QĐ-BNV ngày 13/7/2009 về cho phép thành lập Hội với tư cách là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, tổ chức hoạt động theo điều lệ của hội, chịu sự quản lý của Bộ Công Thương và các bộ, ngành khác có liên quan.

bao nang luong moi chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap
Ban biên tập Báo Năng lượng Mới chúc mừng Hội Dầu khí Việt Nam.

Những năm qua là giai đoạn đầy thách thức, khó khăn đối với ngành công nghiệp dầu khí thế giới nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nói riêng. Trước tình hình đó, Thường trực và Ban Thường vụ VPA đã kịp thời tập trung hoạt động của Hội vào việc tìm hiểu những khó khăn, đồng hành cùng Tập đoàn và các đơn vị thành viên nghiên cứu tìm giải pháp nhằm góp phần tháo gỡ các khó khăn, củng cố niềm tin người lao động Dầu khí, duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của PVN và các đơn vị.

Với tư cách phản biện độc lập, VPA đã được Bộ Công Thương, PVN, các đơn vị đặt hàng tư vấn và phản biện nhiều vấn đề về Chiến lược phát triển ngành Dầu khí, lĩnh vực khoa học công nghệ, lĩnh vực thượng nguồn, hạ nguồn. Những ý kiến phản biện của Hội được đánh giá nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả. Hội đã phối hợp cùng Tạp chí Cộng sản, Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và các doanh nghiệp trong Tập đoàn tổ chức nhiều hội thảo khoa học, hội thảo chuyên đề với các nội dung thiết thực, ý nghĩa về thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp xây dựng và phát triển ngành Dầu khí Việt Nam.

Các Chi hội Dầu khí địa phương được kiện toàn tổ chức, gắn kết chặt chẽ với chính quyền, với các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo và hiệu quả, phát huy tốt vai trò tư vấn phản biện, tập hợp các nguồn lực trí tuệ và kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn trong hoạt động khoa học công nghệ, sản xuất kinh doanh (SXKD) của các đơn vị hội viên tập thể.

Câu lạc bộ các doanh nghiệp Dầu khí tổ chức định kỳ những buổi tọa đàm trao đổi về kinh nghiệm ứng phó với khó khăn thách thức trong hoạt động SXKD ở các đơn vị, cung cấp nhiều thông tin kịp thời, có ích, đề xuất các giải pháp vượt qua khó khăn cho các hội viên tập thể.

Báo Năng lượng Mới - PetroTimes - Cơ quan ngôn luận của Hội DKVN, sau hơn 7 năm hoạt động đã phát triển ổn định, tuyên truyền tích cực các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về năng lượng; thông tin đầy đủ, kịp thời ra ngoài xã hội về chiến lược phát triển cũng như các thành quả của PVN, khẳng định vai trò của Tập đoàn đối với nền kinh tế; đồng thời góp phần hiệu quả trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị trong ngành.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập, Chủ tịch VPA Ngô Thường San mong muốn tập thể cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới, với vai trò vị trí và trách nhiệm của mình, tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông trong và ngoài ngành Dầu khí; cung cấp cho bạn đọc cũng như người dân cả nước thêm nhiều thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh, những đóng góp ý nghĩa của ngành, của PVN đối với đất nước cũng như phản ánh sinh động, phong phú mọi mặt cuộc sống, lao động sáng tạo của người lao động dầu khí.

bao nang luong moi chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap [PetrotimesTV] Tọa đàm “Ngành Dầu khí Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0”
bao nang luong moi chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Ghi nhận nhiều khó khăn, thách thức với ngành Dầu khí
bao nang luong moi chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Hành trình trí tuệ - Bản lĩnh – Truyền thống văn hóa Petrovietnam
bao nang luong moi chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Hội Dầu khí Việt Nam tiếp tục ký Thỏa thuận hợp tác với Vietsovpetro
bao nang luong moi chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap “Một triệu tấn dầu từng là mong ước của cả dân tộc”

Bùi Công

DMCA.com Protection Status