BIENDONG POC sơ kết 9 tháng đầu năm 2018 về An toàn - Sức khỏe - Môi trường

19:35 | 20/10/2018

630 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại TP. Vũng Tàu, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết công tác quản lý An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT) và triển khai kế hoạch Ứng cứu khẩn cấp (ƯCKC) 9 tháng đầu năm 2018 với các nhà thầu dịch vụ chủ chốt của Công ty như PTSC Marine, PTSC PPS, VNHS, Vietsovpetro, PSV,…

Tham dự Hội nghị có Tiến sỹ Ngô Hữu Hải - Ủy viên BCH Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BIENDONG POC; các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Phòng chức năng Công ty, cùng đại diện lãnh đạo của các nhà thầu dịch vụ kỹ thuật cho BIENDONG POC.

biendong poc so ket 9 thang dau nam 2018 ve an toan suc khoe moi truong
Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, ông Phạm Văn Hiến - Phó phòng ATSKMT đã thay mặt BIENDONG POC báo cáo các chỉ số ATSKMT đạt được trong 9 tháng vừa qua, cụ thể đã đạt 552,492 giờ công lao động an toàn, có chỉ số TRIR = 0 (so với mục tiêu 0,3 trên 200,000 giờ công lao động), và không để xảy ra bất kì sự cố nào gây mất giờ công lao động. Bên cạnh đó, BIENDONG POC tiếp tục duy trì, cải tiến và nâng cao Hệ thống quản lý ATSKMT cho toàn Công ty theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 và OHSAS 18001:2007; đồng thời phát triển hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

biendong poc so ket 9 thang dau nam 2018 ve an toan suc khoe moi truong
Toàn cảnh hội nghị

Với tinh thần chia sẻ, đại diện các nhà thầu cũng đã bày tỏ những khó khăn gặp phải trong giai đoạn suy giảm của giá dầu thế giới đã và đang trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí công tác hoạt động ATSKMT: việc bảo quản và vận chuyển thực phẩm ra giàn PQP-HT của PSV; việc sắp xếp trực thăng của VNHS; việc đảm bảo vận hành an toàn khi chi phí bị cắt giảm của PTSC Marine... Tuy nhiên, với sự quyết tâm và nỗ lực phối hợp giữa các bên, các nhà thầu vẫn giữ vững chất lượng dịch vụ và đảm bảo các hoạt động khai thác trên các giàn Hải Thạch và Mộc Tinh của BIENDONG POC tuyệt đối an toàn, liên tục và hiệu quả.

Kết thúc Hội nghị, các đơn vị đã thống nhất nhiều nội dung về công tác ATSKMT cần thực hiện trong Quý IV – 2018 nhằm nâng cao hơn nữa công tác quản lý hệ thống ATSKMT và đảm bảo các mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương trình thực hiện chi tiết được Phòng ATSKMT BIENDONG POC làm đầu mối trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai vào Quý IV.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc Ngô Hữu Hải đánh giá cao sự phối hợp của các đơn vị nhà thầu nhằm đảm bảo công tác vận hành sản xuất, chia sẻ những khó khăn và đề xuất các giải pháp có thể xem xét thực hiện trong tình hình giá dầu biến động như việc kết hợp các hoạt động chung về đánh giá hệ thống định kỳ, cập nhật đánh giá rủi ro định lượng cho các công trình ngoài khơi, phối hợp với đối tác xem xét nâng cao chi phí cho công tác ATSKMT trong những năm tiếp theo. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng mong muốn các đơn vị cùng nhau phối hợp với BIENDONG POC để tiếp tục duy trì, thực hiện công tác quản lý hệ thống ATSKMT và không ngừng phát huy tính chuyên nghiệp trong công tác cung ứng dịch vụ, luôn luôn là đối tác tin tưởng, chuyên nghiệp và an toàn của BIENDONG POC.

Liên Hằng- Tuấn Khanh

DMCA.com Protection Status