Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam:

Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khu vực phía Bắc 2017

13:43 | 06/06/2017

1,834 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 6/6, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2017.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/6 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có sự tham gia của 270 học viên hiện là cán bộ, nhân viên Tập đoàn và các đơn vị khu vực Hà Nội.

Lớp học nhằm giúp các học viên chuẩn bị vào Đảng nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Đảng để sớm trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

boi duong doi tuong ket nap dang khu vuc phia bac 2017
Đồng chí Trần Quang Dũng phát biểu khai giảng khóa học

Trong 2 ngày, các học viên sẽ được tìm hiểu, nghiên cứu lý luận chính trị cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, một số nội dung cơ bản của cương lĩnh, điều lệ Đảng, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... với tổng cộng 5 chuyên đề do các giảng viên của Vụ Lý luận Chính trị - Ban Tuyên giáo Trung ương và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trình bày.

boi duong doi tuong ket nap dang khu vuc phia bac 2017
Thạc sỹ Mai Yến Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Lý luận Chính trị - Ban Tuyên giáo Trung ương trình bày chuyên đề đầu tiên của khóa học

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn khẳng định vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam - chính Đảng của giai cấp công nhân Việt Nam trong sứ mệnh lãnh đạo đấu tranh giải phóng dân tộc và giải phóng giai cấp.

Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh vị trí và những đóng góp quan trọng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước. Tập đoàn hiện đang trong thời điểm khó khăn, chính vì vậy đồng chí mong muốn các cán bộ, nhân viên được bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt này tập trung trí tuệ, thời gian, phát huy tinh thần của người lao động ngành Dầu khí để hoàn thành xuất sắc khóa học, tiếp tục phấn đấu và sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng, cùng với Đảng bộ, tập thể người lao động dầu khí vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch được giao, qua đó khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế trụ cột của đất nước.

Những năm qua, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam luôn quan tâm cho công tác phát triển đội ngũ nói chung trong đó Đảng bộ Tập đoàn luôn ý thức được việc xây dựng, phát triển tổ chức Đảng. Công tác phát triển Đảng ở Tập đoàn được triển khai sâu rộng trong từng tổ chức Đảng ở cơ sở và đoàn thể.

Đảng bộ luôn tạo điều kiện cho những người trẻ, những nhân tố tốt có điều kiện rèn luyện, phấn đấu, cống hiến, trưởng thành từ phong trào lao động sản xuất kinh doanh, phong trào thi đua trên các công trường, các dự án trọng điểm của ngành Dầu khí, phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… để từ đó chọn ra những cá nhân điển hình, xem xét kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status