BSR: 11.083 khuyến nghị từ chương trình SAO được xử lý, khắc phục

10:56 | 20/07/2018

494 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Số liệu thống kê về chương trình Quan sát hành vi an toàn (SAO) tại BSR trong quý II/2018 cho thấy CBCNV BSR luôn duy trì sự ý thức cao trong công việc.CBCNV đã tự giác xây dựng môi trường làm việc an toàn tuyệt đối, phát hiện những hành vi không an toàn để chủ động đưa ra các phương án giải quyết thích hợp.

Trong 3 tháng của quý II (4, 5 và 6/2018), tỉ lệ hoàn thành việc khắc phục các khuyến nghị từ chương trình SAO đạt khoảng 97,4%. Trong đó, có 11.083 khuyến nghị từ chương trình SAO đã được xử lý, khắc phục.

Thống kê số lượng thẻ SAO quan sát được theo khu vực cho thấy PP là bộ phận có phong trào thực hiện SAO tốt nhất toàn công ty… Vận hành Sản xuất và Bảo dưỡng Sửa chữa là 2 Ban có số lượng thẻ SAO quan sát cao nhất BSR.

bsr 11083 khuyen nghi tu chuong trinh sao duoc xu ly khac phuc
BSR thường xuyên tổ chức chương trình phổ biến quy tắc an toàn cho toàn thể CBCNV

Cụ thể, về quy trình làm việc, đa số các phát hiện tập trung vào các phạm vi của Nhà thầu trong quá trình triển khai công việc tại hiện trường. Những phát hiện này phần lớn đã được nhắc nhở xử lý bởi giám sát an toàn và nhân sự tại hiện trường. Về phát hiện liên quan đến thiết bị, các thẻ SAO chủ yếu liên quan đến an toàn thiết bị dụng cụ, tình trạng máy móc thiết bị như vệ sinh thiết bị, đồng hồ đo, hư hỏng thiết bị được theo dõi qua hệ thống…

bsr 11083 khuyen nghi tu chuong trinh sao duoc xu ly khac phuc
Phổ biến quy tắc an toàn cho nhà thầu tại cổng NMLD Dung Quất trước khi vào làm việc

Các thẻ SAO gửi về Ban An toàn Môi trường đã phản ánh các mối nguy cần khắc phục ở môi trường làm việc như phương tiện bảo vệ cá nhân, quy trình làm việc, tư thế làm việc, vấn đề mất an toàn của thiết bị, vấn đề trật tự ngăn nắp, bảo vệ môi trường… qua đó hình thành được ý thức trách nhiệm trong mỗi CBCNV và là nền tảng văn hóa doanh nghiệp của BSR.

Trang Nhung

BSR học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7
Nâng cao giá trị lợi nhuận cho NMLD Dung Quất
Khám phá nhà máy lọc dầu “sạch” nhất Việt Nam

DMCA.com Protection Status