BSR bàn giao công trình Trường Tiểu học Bình Thuận

14:43 | 05/09/2013

2,489 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 5/9/2013, tại Trường Tiểu học Bình Thuận, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tổ chức nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình sửa chữa và nâng cấp Trường Tiểu học Bình Thuận.

Tham dự buổi lễ, có ông Lê Văn Sáu, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; ông Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Cắt băng khánh thành, bàn giao và đưa công trình Trường Tiểu học Bình Thuận vào sử dụng.

Công trình sửa chữa và nâng cấp Trường Tiểu học Bình Thuận được Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tài trợ 1 tỉ đồng để sửa chữa 8 phòng học và các hạng mục bên trong khuôn viên trường như sân trường, bồn hoa, cây xanh, nhà để xe… Việc tài trợ sửa chữa và nâng cấp Trường Tiểu học Bình Thuận của Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng giáo dục, giúp cho Trường Tiểu học Bình Thuận sớm trở thành trường đạt chuẩn quốc gia vào năm 2015. Tại buổi lễ, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã trao 21 suất quà cho 21 em học sinh nghèo học giỏi của trường, với mỗi suất quà 500 ngàn đồng.

Được biết, trong năm 2013, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn dành 30 tỉ đồng từ nguồn kinh phí sản xuất kinh doanh để tài trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội về y tế và giáo dục trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn chúc các em học sinh cố gắng học tập, đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2013 - 2014.

Cũng nhân dịp này, Trường Tiểu học Bình Thuận đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014, với sự tham gia của 602 học sinh ở các lớp học và 29 cán bộ, giáo viên. Trong năm học này, với ngôi trường mới được sửa chữa khang trang, tập thể giáo viên và cán bộ công nhân viên Trường Tiểu học Bình Thuận tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

P.V

DMCA.com Protection Status