BSR được vinh danh "Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng"

20:53 | 20/08/2017

913 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 20/8 tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) được vinh danh là 1 trong 100 "Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017".

BSR được vinh danh "Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017" trong lĩnh vực giám sát, lắp đặt thiết bị công trình. Trong nhiều năm qua, BSR là đơn vị giám sát, lắp đặt, quản lý, vận hành an toàn, hiệu quả Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, đóng góp lớn cho an ninh năng lượng quốc gia, ngân sách Nhà nước và tỉnh Quảng Ngãi.

bsr duoc vinh danh thuong hieu nhan hieu tieu bieu nganh xay dung
Đại diện BSR nhận vinh danh Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng 2017

Bên cạnh đó, BSR cũng thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, đóng góp lớn trong việc hỗ trợ xây dựng các trạm y tế, trường học, đường giao thông... tại các địa bàn vùng sâu vùng xa, còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cũng như nhiều địa phương trên cả nước.

Chương trình “Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu Xây dựng năm 2017” do Báo Xây dựng tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá những thương hiệu xây dựng uy tín, chất lượng trên thị trường.

Chương trình tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp xây dựng có chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Những đơn vị được tôn vinh tại chương trình là những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động của ngành Xây dựng; đã nỗ lực sáng tạo trong lao động và phát triển doanh nghiệp để hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch năm 2016 và 7 tháng năm 2017; thực hiện tốt chế độ chính sách an sinh xã hội và quyền lợi thiết thực của người lao động, bảo đảm đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước...

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status