BSR thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

13:29 | 13/08/2018

686 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 57 năm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam” (10/8/1961–10/8/2018),vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Huyện đoàn Bình Sơn và Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) đã tổ chức thăm và tặng quà cho 20 nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.  

Tại buổi thăm hỏi, đại diện Đoàn thanh niên BSR trao tặng 20 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) đến các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

bsr tham hoi tang qua cho nan nhan chat doc da cam
Đại diện Đoàn thanh niên BSR tặng quà, chia sẻ với các nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
bsr tham hoi tang qua cho nan nhan chat doc da cam

Đây là hoạt động thường niên của Công ty BSR và là trách nhiệm, sự quan tâm, chung tay góp sức xoa dịu nỗi đau chiến tranh với các nạn nhân chất độc da cam và gia đình các nạn nhân.

Nằm trong các hoạt động an sinh xã hội, BSR cũng luôn có những chương trình thiết thực nhằm quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các thương binh liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng… để tạo điều kiện cho các cá nhân, gia đình vượt qua khó khăn, mất mất trong cuộc sống, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.

Trang Nhung

bsr tham hoi tang qua cho nan nhan chat doc da camBSR tặng quà Tết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi
bsr tham hoi tang qua cho nan nhan chat doc da camBSR tặng quà Tết cho thanh thiếu niên và hộ nghèo huyện Bình Sơn
bsr tham hoi tang qua cho nan nhan chat doc da camBSR tặng quà chiến sĩ Trường Sa

DMCA.com Protection Status