BSR tổ chức khánh thành Trường Mầm non xã Phổ An

14:56 | 31/10/2018

1,321 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/10/2018, tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với UBND xã Phổ An tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Mầm non xã Phổ An, với kinh phí xây dựng là 4,5 tỷ đồng do BSR tài trợ.

Xã Phổ An là xã ven biển thuộc huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, có diện tích rộng và dân số đông. Xã Phổ An là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng và nổi tiếng với Làn điệu Sắc Bùa với lễ hội Xuân Sắc Bùa. Thu nhập chính của bà con nhân dân xã Phổ An chủ yếu từ đi biển nên cuộc sống không ổn định, còn nhiều khó khăn. Do xuất phát điểm thấp, lại chịu nhiều tàn phá của chiến tranh, thiên tai, bão lũ; vì vậy nhiều năm qua, cơ sở vật chất các trường học ở Phổ An chưa được quan tâm đầu tư đầy đủ, chưa đáp ứng được việc học và dạy cho các em, đặc biệt là hệ giáo dục mầm non.

bsr to chuc khanh thanh truong mam non xa pho an
Cắt băng khánh thành Trường Mầm non Phổ An

Phát biểu tạ buổi lễ, ông Phan Quốc Trung, Phó trưởng Ban Bảo dưỡng Sửa chữa BSR cho biết: Đi đôi với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty BSR luôn quan tâm đến công tác ASXH, đặc biệt là giáo dục và y tế. Hằng năm, Công ty dành một khoản kinh phí khoảng 30 tỷ đồng để thực hiện các chương trình ASXH trên cả nước. Hôm nay, Công ty rất vui mừng được tổ chức khánh thành và đưa Trường mầm non Phổ An vào sử dụng. Công ty hy vọng các thầy cô giáo của nhà trường và chính quyền địa phương sẽ sử dụng công trình một cách hiệu quả để tạo ra nơi vui chơi, học tập tốt nhất cho các em học sinh.

bsr to chuc khanh thanh truong mam non xa pho an
Khuôn viên Trường Mầm non Phổ An

Quy mô công trình gồm tòa nhà 2 tầng, diện tích xây dựng hơn 400m2, tổng diện tích sàn hơn 600m2, với đầy đủ các hạng mục như phòng học, khu vui chơi, phòng y tế, phòng chức năng, nhà vệ sinh,… Tổng kinh phí của công trình là 4,5 tỷ đồng được trích từ nguồn chi phí sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.

bsr to chuc khanh thanh truong mam non xa pho anTự chủ tài chính giúp BSR cạnh tranh với hàng ngoại nhập
bsr to chuc khanh thanh truong mam non xa pho anBSR là doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác PCCC
bsr to chuc khanh thanh truong mam non xa pho anBSR khánh thành trường tiểu học tại Quảng Trị
bsr to chuc khanh thanh truong mam non xa pho anBSR tổ chức đêm hội trăng rằm tại Bình Sơn

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status