BSR tri ân ngày thương binh liệt sĩ

11:43 | 28/07/2014

636 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 26 và 27/7, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức dâng hương tưởng niệm, viếng các nghĩa trang liệt sĩ Bình Sơn, Bình Thuận, Bình Trị và thăm hỏi, động viên 97 bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Hoạt động dâng hương tưởng niệm, viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi, động viên các Mẹ Việt Nam Anh hùng nằm trong những hoạt động kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014) của BSR.

Sau lễ dâng hương tưởng niệm và viếng nghĩa trang liệt sĩ, Ban lãnh đạo cùng CBCNV Công ty BSR đã phối hợp với Ủy ban nhân dân địa phương đến thăm hỏi, động viên 97 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Hội Cựu chiến binh BSR dâng hương tại nghĩa trang xã Bình Trị, huyện Bình Sơn

Hiện nay, BSR đang trực tiếp nhận phụng dưỡng 7 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng thuộc huyện Bình Sơn. Mức phụng dưỡng 1.000.000 đồng/tháng đối với mỗi Mẹ. Ngoài ra, Công BSR còn có các hoạt động chăm sóc, thăm hỏi bằng hiện vật nhân các dịp lễ, Tết hàng năm cũng như lúc các mẹ bị ốm đau.

BSR đã từng nhận phụng dưỡng 3 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trong tỉnh Quảng Ngãi. Nhưng hiện nay, các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã mất.

Đồng chí Đặng Hồng Sơn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR xúc động: “Dâng hương tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ là một trong những hoạt động thường niên của BSR. Hoạt động này nhằm thể hiện sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đền ơn đáp nghĩa, ghi nhớ công lao của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng”.

Năm 2013, BSR đã dành 30 tỉ đồng từ nguồn kinh phí sản xuất kinh doanh để tài trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội, cứu trợ thiên tai, hỗ trợ người nghèo, hỗ trợ khẩn cấp… tại tỉnh Quảng Ngãi và một số địa phương khác. Năm 2014, BSR dành 40 tỉ đồng để thực hiện các công trình về an sinh xã hội, các chương trình hướng về cộng đồng trên khắp địa bàn cả nước, tập trung chủ yếu vào y tế và giáo dục.

Đ.Chính

DMCA.com Protection Status