BSR tuyên dương con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập

17:40 | 07/08/2016

596 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 6/8, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ tuyên dương thành tích học tập của con cán bộ công nhân viên (CBCNV) năm học 2015 - 2016.
bsr tuyen duong con cbcnv dat thanh tich cao trong hoc tap
Công ty BSR trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Đây là dịp để Công ty tuyên dương, động viên, cổ vũ con em CBCNV trước mỗi năm học mới. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các cháu được gặp gỡ, giao lưu những ngày hè.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê biểu dương những thành tích các cháu đạt được trong năm học vừa qua. Dịp này, Công ty tuyên dương 478 cháu đã đạt giải quốc gia, cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Đặc biệt, có 42 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 7 cháu đạt giải quốc gia.

"Có được những thành tích đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của các cháu trong suốt năm học vừa qua. Thành tích học tập của các cháu góp phần động viên khích lệ và giúp cho toàn thể CBCNV yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Công ty BSR. Các cháu là thế hệ kế cận của những người đi tìm lửa, đặc biệt là bố mẹ các cháu - những người thợ lọc dầu đầy nhiệt huyết. Công ty mong các cháu thêm tự hào về công việc của bố mẹ mình và nuôi dưỡng ước mơ trở thành thế hệ tương lai của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất" - Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê tuyên dương.

bsr tuyen duong con cbcnv dat thanh tich cao trong hoc tap

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu chúc mừng thành tích học tập của các cháu học sinh. Tổng giám đốc nhấn mạnh: "Phải nói rằng không có gì đáng tự hào hơn bằng kết quả vươn lên trong học tập của các em học sinh. Mặc dù các CBCNV bận lao động sản xuất nhưng vẫn bố trí, sắp xếp thời gian hợp lý nuôi dạy con ngoan, học giỏi. Đó là truyền thống quý báu và cũng là niềm tự hào của những người thợ lọc dầu".

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên và đại diện Công đoàn BSR trao những phần quà ý nghĩa cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Sau buổi lễ trao quà, các cháu tham gia nhiều chương trình như thăm quan Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, tham gia các trò chơi vận động...

Việt Thanh

DMCA.com Protection Status