CĐ DKVN làm việc với CĐ Công nghiệp Hóa chất, Than và Dầu khí Belarus

20:31 | 30/06/2017

600 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/6, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Than và Dầu khí Belarus.  

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); nhận thư mời của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Than và Dầu khí Belarus; với quan điểm tiếp tục xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa các tổ chức Công đoàn cùng ngành nghề, nhằm đem lại lợi ích cho người lao động và đoàn viên công đoàn, đoàn đại biểu CĐ DKVN đã tới thăm và làm việc tại Belarus.

cd dkvn lam viec voi cd cong nghiep hoa chat than va dau khi belarus
CĐ DKVN và CĐ Công nghiệp Hóa chất, Than và Dầu khí Belarus thiết lập quan hệ hợp tác

Tham dự đoàn đại biểu của CĐ DKVN có Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch thường trực Trần Ngọc Dũng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ CĐ DKVN. Đoàn đã được Chủ tịch Tổng Công đoàn Belarus và Chủ tịch Công đoàn Năng lượng Belarus đón tiếp trọng thị với những tình cảm tốt đẹp nhất.

cd dkvn lam viec voi cd cong nghiep hoa chat than va dau khi belarus
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao quà lưu niệm cho Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất, Than và Dầu khí Belarus

Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất, Than và Dầu khí Belarus và Công đoàn Dầu khí Việt Nam chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, tăng cường hiểu biết trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như năng lực hoạt động của tổ chức công đoàn, chuyên môn, nhân lực, nguồn lực và thông tin.

Chương trình hợp tác có hiệu lực trong 5 năm, bắt đầu từ 01/01/2018 đến 31/12/2022. Đây là thoả thuận hợp tác đầu tiên Công đoàn Dầu khí Việt Nam với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Than và Dầu khí Belarus.

cd dkvn lam viec voi cd cong nghiep hoa chat than va dau khi belarus
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao quà lưu niệm cho Chủ tịch Tổng Công đoàn Belarus

Hai tổ chức Công đoàn nhận rõ tầm quan trọng của sự hợp tác và sẽ nỗ lực thực hiện thông qua các sáng kiến vì sự lớn mạnh của mỗi tổ chức công đoàn, vì quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đến năm 2022, hai bên sẽ xem xét, thảo luận và ký lại Biên bản ghi nhớ cho giai đoạn mới.

cd dkvn lam viec voi cd cong nghiep hoa chat than va dau khi belarus
Đoàn đại biểu CĐ DKVN đặt hoa tưởng niệm ở tượng đài Thành phố anh hùng

Trong chuyến thăm và làm việc lần này, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã tặng quà lưu niệm Chủ tịch Tổng Công đoàn Belarus, đặt hoa tưởng niệm ở tượng đài Thành phố anh hùng và thăm nhà máy Lọc dầu của Belarus.

Hồng Nhung

DMCA.com Protection Status