Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Trần Sỹ Thanh làm việc với Chủ tịch KNOC

09:43 | 22/06/2018

1,405 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 21/6 tại Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi tiếp và làm việc với ông Yang Su Yeong, Chủ tịch Công ty Dầu khí Quốc gia Hàn Quốc (KNOC) và đoàn công tác.

Cùng dự có Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

chu tich hdtv petrovietnam tran sy thanh lam viec voi chu tich knoc
Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Chủ tịch KNOC Yang Su Yeong đã bày tỏ sự cảm ơn đối với sự hợp tác, giúp đỡ của Petrovietnam với KNOC tại các dự án ở Việt Nam trong những năm qua. Đồng thời, Chủ tịch KNOC Yang Su Yeong cũng trao đổi, thông tin tới Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Trần Sỹ Thanh một số công việc liên quan đến các hợp tác giữa hai bên và mong muốn Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh sẽ tiếp tục quan tâm, thúc đẩy, hỗ trợ phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Petrovietnam và KNOC trong các dự án sắp tới.

chu tich hdtv petrovietnam tran sy thanh lam viec voi chu tich knoc
Lãnh đạo Petrovietnam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo KNOC

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh chúc mừng ông Yang Su Yeong nhân dịp ông được bổ nhiệm làm Chủ tịch KNOC. Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh đánh giá cao các hoạt động hợp tác giữa KNOC và Petrovietnam cùng các đơn vị thành viên trong việc triển khai các dự án tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh mong muốn KNOC cùng Petrovietnam và các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục thúc đẩy, phát triển mối quan hệ hợp tác hiện có; đồng thời cam kết lãnh đạo Petrovietnam sẽ tiếp tục hỗ trợ KNOC trong việc triển khai các dự án hợp tác tiếp theo.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status