Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Trần Sỹ Thanh tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền UAE

17:00 | 27/07/2018

946 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 27/7/2018, tại Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Obaid Saeed Bintaresh Aldhaheri, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) tại Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh cảm ơn ngài Đại sứ Obaid Saeed Bintaresh Aldhaheri đã đến thăm trụ sở Petrovietnam và chúc mừng Đại sứ mới được bổ nhiệm tại Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình, góp phần thúc đẩy hợp tác mọi mặt giữa Việt Nam với UAE nói chung và Petrovietnam với các công ty dầu khí của UAE nói riêng.

chu tich hdtv petrovietnam tran sy thanh tiep dai su dac menh toan quyen uae
Chủ tịch và ngài đại sứ trao đổi thông tin về hợp tác đầu tư ngành dầu khí tại Việt Nam.

Về phần mình, Đại sứ Obaid Saeed Bintaresh Aldhaheri đã cảm ơn Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh đã dành thời gian tiếp đoàn và bày tỏ sự quan tâm đến sự phát triển, cũng nhưquá trình tái cấu trúc của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và cho rằng Petrovietnam cần duy trì và đẩy mạnh các nỗ lực để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp dầu khí UAE gặp gỡ, tìm hiểu cơ hội hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp của Petrovietnam.

Đánh giá cao vai trò Đại sứ quán UAE và cá nhân Ngài Đại sứ, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh mong muốn Đại sứ là người đã từng công tác trong ngành dầu khí của UAE, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này sẽquan tâm, thúc đẩy hơn nữa việc hợp tác và đầu tư của các công ty dầu khí UAE với Petrovietnam như công ty Mubadala Petroleum, ADNOC... Ngoài ra, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh chỉ đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn thường xuyên phối hợp với Đại sứ quán UAE tại Việt Nam để triển khai những hoạt động hợp tác cụ thể giữa các bên trong thời gian tới.

Tại buổi tiếp, hai bên cũng nhất trí tiếp tục tạo thuận lợi về hợp tác trong lĩnh vực dịch vụ dầu khí, cũng như trao đổi thông tin và tổ chức các đoàn giao thương, thăm các dự án và công trình dầu khí của Petrovietnam.

Bùi Công

chu tich hdtv petrovietnam tran sy thanh tiep dai su dac menh toan quyen uaeLãnh đạo PVN làm việc với Cửu Long JOC
chu tich hdtv petrovietnam tran sy thanh tiep dai su dac menh toan quyen uaeChủ tịch HĐTV PVN làm việc tại Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau
chu tich hdtv petrovietnam tran sy thanh tiep dai su dac menh toan quyen uaeChủ tịch HĐTV Petrovietnam Trần Sỹ Thanh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Doosan

DMCA.com Protection Status