Công đoàn Na Uy thăm và làm việc với Công đoàn PV GAS

14:38 | 19/09/2016

533 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 18/9, đoàn cán bộ cấp cao Công đoàn Công nghiệp Năng lượng Na Uy đã có chuyến thăm và làm việc với Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn PV GAS đã phát biểu chào mừng đoàn công tác và giới thiệu với đoàn các hoạt động của Công đoàn PV GAS nhằm chăm lo đời sống của người lao động.

cong doan na uy tham va lam viec voi cong doan pv gas

Toàn cảnh buổi làm việc

Với hơn 3.700 đoàn viên sinh hoạt ở 17 công đoàn cơ sở trực thuộc, những năm qua, Công đoàn PV GAS đã làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cũng như bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Từ đó, giúp đoàn viên yên tâm lao động sản xuất, đem lại hiệu quả cao cho hoạt động SXKD của tổng công ty.

Đại diện Công đoàn PV GAS cũng đã giới thiệu những hình ảnh ghi nhận một cách sinh động các hoạt động của Công đoàn PV GAS đến đoàn công tác Công đoàn Công nghiệp Năng lượng Na Uy.

Bà Chu Thị Trung, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế PV GAS giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển tổng công ty và các thành tựu nổi bật.

cong doan na uy tham va lam viec voi cong doan pv gas

Công đoàn Năng lượng Công nghiệp Na Uy và Công đoàn PV GAS chụp ảnh lưu niệm

Phía Công đoàn Năng lượng Công nghiệp Na Uy đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Công đoàn PV GAS, đồng thời giới thiệu về hoạt động của tổ chức Công đoàn tại Na Uy, cách thức bảo vệ người lao động, cách liên hệ với các doanh nghiệp, tổ chức chăm lo cho người lao động tại Na Uy….

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa tổ chức công đoàn hai nước.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status