Công đoàn PSI - điểm tựa tin cậy!

16:15 | 11/10/2012

1,226 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 11/10/2012, tại Hà Nội, Công đoàn Công ty CP Chứng khoán Dầu khí đã tổ chức Đại hội khóa III (nhiệm kỳ 2012-2014) với sự tham gia của 87 đại biểu đại diện cho gần 150 đoàn viên CĐ công ty.

Ban chấp hành Công đoàn PSI nhiệm kỳ mới

Đây là đơn vị tổ chức đại hội "điểm" trong các đơn vị thành viên của Công đoàn Tổng Công ty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam. Đại hội đã thẳng thắn kiểm điểm, đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra hạn chế, yếu kém và nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm. Nhiệm kỳ qua, BCH Công đoàn đã lãnh đạo Công đoàn công ty thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo, chủ trương, nghị quyết và kế hoạch của Công đoàn cơ sở PVFC, Đảng uỷ PSI. Thông qua đó, đã xác định được đúng định hướng hoạt động, đã chủ động xây dựng các chương trình hoạt động với các hình thức hoạt động thiết thực, mang lại hiệu quả cao.

Công đoàn PSI đã dần khẳng định được vai trò, của mình. Hoạt động Công đoàn PSI đã tạo được niềm tin, chỗ dựa cho với người lao động PSI và góp phần cùng Đảng ủy, ban lãnh đạo và tập thể CBNV PSI vượt qua khó khăn để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch hàng năm. Mặt khác BCH cũng đã tập hợp được đội ngũ cán bộ công đoàn có tâm, trách nhiệm để triển khai tốt các hoạt động.

Với mục tiêu phấn đấu là chỗ dựa tin cậy của mọi CBCNV, là niềm tin của Đảng uỷ, Ban Giám đốc công ty, hỗ trợ cho việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch của công ty. Đại hội đã thống nhất giải pháp thực hiện phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2014 tập trung vào chăm lo đời sống của cán bộ nhân viên công ty, bảo vệ lợi ích của người lao động, phát triển văn hóa công ty trong không gian văn hóa chung của PVN, mặt khác góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.


Đại hội CĐ Công ty CP Chứng khoán Dầu khí đã bầu BCH mới gồm 7 đồng chí là những thành viên nhiệt tình, có năng lực, có quan điểm chính trị vững vàng. BCH mới sẽ tiếp tục lãnh đạo công đoàn công ty trong nhiệm kỳ 2012 – 2014.

 

P.V

DMCA.com Protection Status