Công đoàn PVCFC tổ chức an sinh xã hội đầu năm học mới

16:09 | 11/09/2017

716 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công đoàn PVCFC đã tổ chức chương trình an sinh xã hội tại các trường Mầm non Dầu khí, tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, PTCS Nguyễn Thái Bình tại TP Cà Mau và trường PTCS Tân Đức – huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau).  

Đây là hoạt động đồng hành của Công đoàn PVCFC nhân dịp chào đón năm học mới 2017 – 2018.

cong doan pvcfc to chuc an sinh xa hoi dau nam hoc moi
Chủ tịch Công đoàn PVCFC Tống Việt Thống trao tặng gói học bổng 20 triệu đồng tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, TP. Cà Mau nhân dịp khai giảng năm học mới

Cụ thể, Công đoàn PVCFC đã trao tặng 1.000 cuốn tập vở cho học sinh tại trường PTCS Tân Đức Huyện Đầm Dơi, hỗ trợ 10 triệu đồng cơ sở vật chất đối với trường Mầm non Dầu khí và trao tặng gói học bổng 20 triệu đồng tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cùng gói học bổng 10 triệu đồng tại trường PTCS Nguyễn Thái Bình.

cong doan pvcfc to chuc an sinh xa hoi dau nam hoc moi
cong doan pvcfc to chuc an sinh xa hoi dau nam hoc moi
Đại diện Công đoàn và lãnh đạo Nhà máy trao tặng học bổng và tập vở tại các trường Tân Đức Huyện Đầm Dơi và PTCS Nguyễn Thái Bình

Những món quà này không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần học tập cho các em học sinh vượt khó học tốt, mà còn thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, của Ban Lãnh đạo và Công đoàn PVCFC đối với sự nghiệp giáo dục. Những quan tâm trên là nguồn động viên, khích lệ các em, giúp vơi đi những khó khăn khi bước vào năm học mới.

PVCFC luôn thực hiện và làm tốt giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: “Ân cần – Thân thiện, Chuyên nghiệp – Sáng tạo, Trách nhiệm – Hài hòa”, tích cực hưởng ứng tham gia vào công tác xã hội, đặc biệt là công tác chăm lo đối với thế hệ trẻ của đất nước.

Thu Hiền

DMCA.com Protection Status