Công đoàn PVFCCo luôn đi đầu, sáng tạo trong các hoạt động

07:07 | 28/10/2017

931 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tại buổi làm việc với PVFCCo vừa qua, đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã biểu dương Công đoàn PVFCCo luôn là đơn vị đi đầu và hết sức sáng tạo trong các hoạt động công đoàn...  
cong doan pvfcco luon di dau sang tao trong cac hoat dong
Buổi làm việc giữa Công đoàn Dầu khí với PVFCCo

Chiều 26/10, tại Văn phòng Tổng công ty, đoàn công tác của Công đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan dẫn đầu đã đến làm việc với PVFCCo. Tiếp đoàn công tác, về phía lãnh đạo Tổng công ty có đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Tổng giám đốc; đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí là Ủy viên BCH Công đoàn Tổng công ty.

Đoàn công tác đã nghe đồng chí Tống Xuân Phong báo cáo hoạt động 9 tháng đầu năm 2017 của Công đoàn PVFCCo và báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội IV Công đoàn PVFCCo. Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm, Công đoàn các cấp PVFCCo đã tham mưu, đồng hành với Ban lãnh đạo Tổng công ty, động viên tập thể CBCNV, người lao động toàn Tổng công ty nỗ lực thi đua đảm bảo công tác sản xuất an toàn, ổn định, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

cong doan pvfcco luon di dau sang tao trong cac hoat dong
Đồng chí Tống Xuân Phong báo cáo tại buổi làm việc

Bên cạnh đó, Công đoàn các cấp PVFCCo đã thực hiện tốt các hoạt động công đoàn như đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, chăm lo cho người lao động, tổ chức các phong trào thi đua thực hiện tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động…

Đối với công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn PVFCCo cùng công đoàn các đơn vị thành viên đang khẩn trương, gấp rút thực hiện tốt công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Tổng công ty. Dự kiến, ngày 25/1/2018, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí sẽ tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2023.

Công tác tổ chức, nhân sự, hậu cần chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn PVFCCo đang được triển khai thực hiện theo đúng quy trình và hướng dẫn của Công đoàn cấp trên. Đại hội được kỳ vọng tiếp tục thể hiện tinh thần “Dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm” của tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động PVFCCo trong những năm tiếp theo.

cong doan pvfcco luon di dau sang tao trong cac hoat dong
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan trao tặng Kỷ niệm Chương “Vì sự nghiệp phát triển của Phụ nữ” cho đồng chí Đoàn Văn Nhuộm

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nghiêm Thùy Lan biểu dương: Công đoàn PVFCCo luôn là đơn vị đi đầu và hết sức sáng tạo trong các hoạt động công đoàn; các hoạt động của Công đoàn PVFCCo luôn thiết thực và gắn liền với đặc thù hoạt động của đơn vị.

Cũng trong buổi làm việc, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ” của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho đồng chí Đoàn Văn Nhuộm - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Tổng giám đốc PVFCCo.

V.K

DMCA.com Protection Status