Công đoàn PVFCCo tổ chức Hội nghị Quán triệt Nghị quyết Đại hội VI

18:36 | 23/07/2018

721 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 20-21/2018, tại Lâm Đồng, Công toàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Quán triệt Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023 và Tập huấn Công tác tài chính, kiểm tra.  

Hội nghị có sự tham dự của các đồng chí Nguyễn Minh Dũng – Phó trưởng Ban Tài chính, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Lê Văn Quốc Việt – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty, Ban kiểm tra, Ban Chuyên đề, Chủ tịch – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên và các cán bộ Công đoàn chuyên trách.

cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi vi
Đồng chí Nguyễn Minh Dũng – Phó trưởng Ban Tài chính, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Minh Dũng thông tin và giải đáp thắc mắc liên quan đến công tác tài chính công đoàn.

Không giống như các bài chia sẻ thường thấy, đồng chí Nguyễn Minh Dũng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã tập trung đi sâu vào những vấn đề mà các tổ chức công đoàn tại doanh nghiệp như trường hợp đặc thù của Công đoàn PVFCCo để thảo luận và làm rõ các vướng mắc thường gặp. Có thể kể đến như: công tác thu chi, thưởng; chế độ phụ cấp, lương cho cán bộ Công đoàn kiêm nhiệm hoặc chuyên trách…

cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi vi
Hội nghị Quán triệt Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023 và Tập huấn Công tác tài chính, kiểm tra.

Cũng tại đây, Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Kha phổ biến và quán triệt Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam – nhiệm kỳ 2018-2023 với mục tiêu của hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ tới là: “Bản lĩnh, đoàn kết, đổi mới, hành động, vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, vì lợi ích đoàn viên, người lao động”.

cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi vi
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha
cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi vi
Đồng chí Lê Văn Quốc Việt

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Quốc Việt gửi lời cảm ơn tới tất cả các cán bộ Công đoàn đồng thời khẳng định Công đoàn PVFCCo đã góp phần rất lớn với những thành công của TCT cũng như đang đồng hành cùng Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV vượt qua giai đoạn có thể nói là khó khăn nhất của TCT từ trước đến nay. Đồng chí cũng lưu ý trong hoàn cảnh hiện tại của Tập đoàn cũng như TCT, Công đoàn TCT cần tiếp tục phát huy nội lực, tiết giảm chi phí, xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn vững mạnh.

cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi vi
Đồng chí Tống Xuân Phong

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Tống Xuân Phong khẳng định thời gian tới Công đoàn PVFCCo tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện các hoạt động thiết thực, gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT, tiếp tục là cầu nối giữa Ban lãnh đạo TCT với người lao động như phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đối thoại định kỳ, các hoạt động chăm lo sức khỏe của người lao động...

P.V

cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi viPhân bón Phú Mỹ giúp người trồng sầu riêng Khánh Sơn thu về tiền tỉ
cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi viPVFCCo tổ chức học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 7
cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi viPVFCCo làm rõ các nghi vấn của cổ đông
cong doan pvfcco to chuc hoi nghi quan triet nghi quyet dai hoi viDPM giải trình nghi vấn của cổ đông

DMCA.com Protection Status