Công đoàn PVN với các chương trình công tác Quý II năm 2017

20:17 | 30/05/2017

892 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 28 - 29/5, tại tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình làm việc, thăm hỏi, động viên người lao động tại Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn và Cảng PTSC Thanh Hóa.  

Tham gia Đoàn công tác có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Nghiêm Thùy Lan, các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐ DKVN, đại diện các ban, văn phòng CĐ DKVN.

cong doan pvn voi cac chuong trinh cong tac quy ii nam 2017
Đoàn công tác CĐ DKVN thăm công trình Nhà máy lọc hoá dầu Nghi Sơn

Ngày 28/5, CĐ DKVN đã có buổi làm việc với Công đoàn Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn và Cảng PTSC Thanh Hóa, sau khi nghe báo cáo của các đơn vị về tình hình sản xuất kinh doanh và các hoạt động công đoàn trong Tháng công nhân, công tác chăm lo đời sống người lao động của các đơn vị. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã phát biểu chỉ đạo Công đoàn Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn và Công đoàn PTSC trong giai đoạn khó khăn chung của Tập đoàn, công đoàn cùng chính quyền phối hợp, đoàn kết, nỗ lực để đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và của Tập đoàn.

cong doan pvn voi cac chuong trinh cong tac quy ii nam 2017

Đoàn công tác CĐ DKVN thăm hỏi, tặng quà cho NLĐ Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn nhân dịp Tháng Công nhân

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đặc biệt yêu cầu Công đoàn các đơn vị cần sâu sát, quan tâm, chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động và chú trọng phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, ổn định đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, người lao động của đơn vị.

cong doan pvn voi cac chuong trinh cong tac quy ii nam 2017

Đoàn công tác CĐ DKVN làm việc với Cảng PTSC Thanh Hoá và trao quà NLĐ nhân dịp Tháng Công nhân

Ngày 29/5, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ XX. Tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ CĐ DKVN đã tập trung thảo luận các nội dung quan trọng của Hội nghị với tinh thần tâm huyết, trách nhiệm cao, đóng góp nhiều ý kiến vào báo cáo kết quả hoạt động tháng 4, tháng 5/2017; các nhiệm vụ trọng tâm Quý III/2017 của CĐ DKVN như Đề án nhân sự Đại hội VI; Đề cương báo cáo Đại hội VI CĐ DKVN, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tại Hội nghị, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã biểu dương tinh thần làm việc tập trung cao của các Ủy viên Ban Thường vụ và nhấn mạnh hoạt động công đoàn trong hoàn cảnh khó khăn của Tập đoàn vẫn duy trì và phát triển, động viên đời sống tinh thần cho đội ngũ người lao động, các hoạt động công đoàn rất thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm và có sức lan tỏa rộng tới người lao động trong toàn ngành Dầu khí.

cong doan pvn voi cac chuong trinh cong tac quy ii nam 2017
Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi làm việc với Liên đoàn Lao động Tỉnh Thanh Hóa

Cùng ngày, Đoàn công tác CĐ DKVN đã có buổi làm việc với Liên đoàn Lao động Tỉnh Thanh Hóa về việc để Công đoàn Nhà máy Lọc hóa Dầu Nghi Sơn về trực thuộc CĐ DKVN theo nguyện vọng của đoàn viên công đoàn Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã đánh giá cao trong các hoạt động công đoàn, với sự đoàn kết, gắn bó, hợp tác chặt chẽ giữa CĐ DKVN và Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa kể từ khi ký Quy chế phối hợp giữa 2 bên. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó và cùng nhau phối hợp các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để bảo vệ, chăm lo lợi ích chính đáng cho người lao động của 2 công đoàn góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Nguyễn Thị Thanh Huyền (Chánh Văn phòng CĐ DKVN)

DMCA.com Protection Status