Công ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí: Thăm và tặng quà 9 Mẹ Việt Nam anh hùng

22:06 | 21/07/2011

399 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 21/7, Công ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thị xã Bà Rịa và huyện Đất Đỏ.

 

Đoàn tới thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ở các xã Long Phước, Hòa Long, thuộc thị xã Bà Rịa, đoàn đã đến thăm các mẹ Phan Thị Thả (96 tuổi), Phan Thị Đôi (96 tuổi), Phạm Thị Khá (96 tuổi), Lâm Thị Thị (91 tuổi), Nguyễn Thị Chẩn (95 tuổi), Lê Thị Lưu (80 tuổi). Sau đó, đoàn cũng đã đến thăm các mẹ Nguyễn Thị Kiến (94 tuổi), Trần Thị Mao (92 tuổi), Trần Thị Hối (90 tuổi) ở xã Long Mỹ và thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ. Riêng mẹ Nguyễn Thị Chẩn đã qua đời, các thành viên đoàn thắp nhang tưởng nhớ hương hồn mẹ.

Thắp nén hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại các nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các mẹ sống vui khỏe với con cháu. Ngoài ra, đoàn cũng gửi tặng các mẹ một phần quà có trị giá 2,5 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty PPS nhằm ghi nhớ những hy sinh cao cả của các mẹ, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

Đoàn chụp ảnh cùng Mẹ Việt Nam Anh hùng

Thành Chương

DMCA.com Protection Status