Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động công đoàn”: Vòng hai sớm sôi nổi

11:20 | 11/08/2017

612 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau thành công của phần thi thứ nhất được tổ chức và trao giải vào tháng 5 vừa qua, cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động công đoàn” năm 2017 đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người lao động đến từ các công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam. 

Theo đó, Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động công đoàn” gồm 3 chủ đề “Chính sách và Pháp luật”, “Tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp” và “Công tác tuyên giáo, công tác nữ công, bình đẳng giới, công tác an toàn vệ sinh lao động”. Phần thi thứ nhất đã được diễn ra vào tháng 5 và nhận được sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của CNVC-LĐ đến từ các công đoàn trực thuộc.

Với giải Nhất thuộc về Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), 2 giải Nhì thuộc về Công đoàn Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), giải Ba thuộc về Công đoàn Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC), Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau, Công đoàn Liên doanh Vietsovpetro, giải Khuyến khích thuộc về Công đoàn Trường Đại học Dầu khí (PVU), Công đoàn Công ty Mẹ Tập đoàn (PVN), Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Công đoàn Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PV Trans), Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).

cuoc thi tim hieu hoat dong cong doan vong hai som soi noi
Cán bộ, nhân viên tham gia cuộc thi online

Tiếp tục không khí hứng khởi của cuộc thi, phần thi thứ hai bắt đầu từ ngày 1-8 đến hết ngày 14-8, với thời gian thi từ 9h00-24h00 hằng ngày với chủ đề: Công tác tổ chức và Đại hội Công đoàn.

Vòng này tập trung vào tăng cường công tác tuyên truyền về Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam với chủ đề: Công tác tổ chức và Đại hội Công đoàn các cấp. Nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, NLĐ về những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn trong các hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam, góp phần tạo sự chuyển biến trong công tác vận động, tập hợp đông đảo CNVC-LĐ vào tổ chức công đoàn, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh và phát triển.

Sau 10 ngày thi vòng 2, ban tổ chức cuộc thi sẽ tổng hợp để chấm điểm các đội theo tiêu chí của Ban Tổ chức và chọn ra 20 người chiến thắng là những người tham gia đầy đủ nhất, có nhiều đáp án đúng nhất và có thời gian làm bài ngắn nhất để trao giải, thông báo kết quả trên website của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Diệu Thuần

DMCA.com Protection Status