Đại hội nhiệm kỳ II năm 2015-2018 Chi hội Dầu khí TP Hà Nội

14:52 | 30/12/2014

532 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 30/12 tại Viện Dầu khí Việt Nam, Chi hội Dầu khí Thành phố Hà Nội đã tổ chức Đại hội lần II, bầu ra Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2015 – 2018.

Tới dự Đại hội có ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam (VPA); ông Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch VPA; ôngTrần Ngọc Cảnh, Phó Chủ tịch VPA cùng đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn, các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Chi hội Dầu khí TP. Hà Nội được thành lập ngày 4/10/2010 với 56 hội viên. Cho tới nay, Chi hội đã phát triển lên 162 hội viên gồm các cán bộ đương chức và đã nghỉ hưu. Ngay sau khi thành lập, Chi hội đã triển khai các hoạt động một cách tích cực với mong muốn huy động tối đa trí tuệ của đội ngũ cán bộ khoa học công nghệ (KHCN) đã nhiều năm phục vụ ngành dầu khí tiếp tục đóng góp  cho sự phát triển của Tập đoàn trên mọi lĩnh vực.

Cụ thể, Chi hội đã tham gia tư vấn khoa học cho các Ban chuyên môn, các đơn vị thành viên của Tập đoàn  trong các hoạt động thăm dò khai thác dầu khí, đầu tư phát triển các lĩnh vực liên quan. Cùng với đó, Chi hội cũng phối hợp với các trường đại học trên địa bàn Hà Nội, các đơn vị trong Tập đoàn tổ chức các khóa đào tạo, những buổi thảo luận để bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cán bộ, chuyên viên, kỹ sư.

Dựa trên những kết quả hoạt động tích cực, hiệu quả, Chi hội đã được Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam tặng bằng khen.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ II

Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội tập trung tăng cường công tác tuyên truyền, phát triển Chi hội, tiếp tục làm công tác tư vấn cho Tập đoàn cũng như các đơn vị trong việc xây dựng chương trình nghiên cứu khoa học, phản biện cho các đề tài, đề án nghiên cứu khoa học công nghệ, tư vấn công tác thăm dò khai thác dầu khí cho PVEP, tăng cường, đẩy mạnh công tác đào tạo cho các cán bộ đang làm việc tại Tập đoàn. Đặc biệt, Chi hội sẽ tham gia tư vấn, trực tiếp góp phần thực hiện 3 giải pháp đột phá của Tập đoàn là: phát triển nguồn nhân lực, khoa học công nghệ và quản lý kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VPA Ngô Thường San biểu dương những kết quả hoạt động mà Chi hội Dầu khí TP Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ đầu tiên. Đồng chí Chủ tịch cũng nhấn mạnh rằng trong nhiệm kỳ sắp tới, Hội Dầu khí Việt Nam cũng như Chi hội Dầu khí TP Hà Nội cần tập trung trí tuệ, nguồn lực để góp phần thực hiện 3 giải pháp đột phá của Tập đoàn trong thời gian tới.

Đại hội cũng đã nhất trí thông qua chương trình, nhiệm vụ của Chi hội trong nhiệm kỳ II và ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ (2015 – 2018) với 23 đồng chí, trong đó có 12 đồng chí đang đương chức và 11 đồng chí đã nghỉ hưu. Ông Vũ Văn Kính, Chủ tịch Chi hội Dầu khí TP Hà Nội nhiệm kỳ I tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Chi hội nhiệm kỳ II.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status