Đạm Cà Mau bán hàng đầu năm Đinh Dậu

15:56 | 06/02/2017

824 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/2/2017 (mùng 6 Tết Đinh Dậu), trong không khí rộn ràng của xuân mới, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Lễ bán hàng đầu năm tại Nhà máy Đạm Cà Mau (xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), mở đầu cho các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017.
dam ca mau ban hang dau nam dinh dau
Đạm Cà Mau xuất bán lô hàng đầu năm

Năm 2017, PVCFC dự kiến sản xuất khoảng 752.000 tấn Đạm Cà Mau, cung ứng nguồn phân bón ổn định, chất lượng cao, giá hợp lý cho bà con nông dân, đặc biệt là tránh tình trạng sốt phân, sốt giá khi bước vào cao điểm.

Chỉ tính riêng ngày xuất bán lô hàng đầu tiên năm mới Đinh Dậu 2017, đã có hơn 3.000 tấn sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” đến được với bà con. Sản lượng xuất bán liên tục trong hơn một tháng qua (ngay cả trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán) sẽ giúp thị trường đủ phân bón cho vụ Hè Thu khi thời điểm bón phân vụ Hè Thu đang đến gần.

dam ca mau ban hang dau nam dinh dau
Họp mặt đầu năm tại PVCFC
dam ca mau ban hang dau nam dinh dau
Ban lãnh đạo PVCFC thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại nhà máy

Trong ngày bán hàng đầu năm mới, Ban Lãnh đạo PVCFC đã đến thăm hỏi chúc Tết khách hàng, anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại nhà máy. Lãnh đạo công ty đã biểu dương tinh thần làm việc của tập thể cán bộ, kỹ sư và người lao động đã làm việc hăng say trong những ngày Tết, đảm bảo duy trì nhà máy sản xuất ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp của cả nước trong thời điểm chính vụ.

Mặc dù bức tranh kinh tế năm 2017 còn biến động khó lường, sản xuất nông nghiệp trong nước còn gặp nhiều khó khăn nhưng với việc sản xuất và xuất hàng liên tục tại nhà máy, đặc biệt là sự ủng hộ quý báu của khách hàng, nhà phân phối – những cánh tay nối dài mang Đạm Cà Mau đến với bà con sẽ là bước khởi đầu cho sự thành công của PVCFC trong năm 2017.

N.P

DMCA.com Protection Status