Đạm Cà Mau ký kết Hợp đồng phân phối sản phẩm Kali Israel tại Việt Nam

10:26 | 08/12/2017

780 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 6/12, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, thương hiệu: Đạm Cà Mau) chính thức ký kết Hợp đồng phân phối sản phẩm Kali Israel tại Việt Nam với Tập đoàn ICL sau thời gian thương thảo, đàm phán và tìm hiểu năng lực lẫn nhau.   

Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty, sẵn sàng vươn xa trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp quốc tế.

Lễ ký kết là một bước đệm quan trọng cho cả hai bên trong mục tiêu mở rộng thị trường, cung ứng sản phẩm chất lượng đảm bảo giúp cho bà con có sự lựa chọn tin cậy về phân bón Kali cho sản xuất nông nghiệp, góp phần vì một nền nông nghiệp Việt Nam bền vững.

dam ca mau ky ket hop dong phan phoi san pham kali israel tai viet nam
Đạm Cà Mau ký kết Hợp đồng phân phối sản phẩm Kali Israel tại Việt Nam với Tập đoàn ICL

Tại thị trường phân bón Việt Nam, Kali là một loại phân bón quan trọng, tuy nhiên sản phẩm này rất dễ bị làm giả, nhái và kém chất lượng. Với sứ mệnh cung cấp đa dạng những giải pháp phân bón dinh dưỡng cho cây trồng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, thương hiệu Đạm Cà Mau luôn không ngừng nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới, liên doanh với các đối tác lớn trong và ngoài nước cung ứng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu hướng thị trường.

Bên cạnh việc ký kết hợp đồng phân phối với Tập đoàn ICL, Đạm Cà Mau cũng đã ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm với 30 đại lý phân phối chiến lược cung ứng dòng sản phẩm Kali Israel mới chất lượng chuẩn châu Âu với giá thành nội địa, phù hợp với thổ nhưỡng Việt Nam cũng như tăng sự lựa chọn sản phẩm phân bón cho bà con.

Các nhà phân phối chiến lược của Đạm Cà Mau sẽ là kênh phân phối hiệu quả các sản phẩm Kali cao cấp, giá thành phù hợp đến với đông đảo bà con khắp mọi miền đất nước. Dự kiến trong năm 2018, Đạm Cà Mau sẽ cung cấp 100.000 tấn Kali Israel ra thị trường, đáp ứng nhu cầu sản xuất của bà con nông dân.

P.V

DMCA.com Protection Status