Đạm Cà Mau nâng cao hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp

14:16 | 14/09/2017

901 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Thương hiệu Đạm Cà Mau) đã tổ chức cuộc họp Khởi động dự án tư vấn lựa chọn đơn vị triển khai xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 2.   

Đây là bước tiếp nối sau những thành công của giai đoạn 1, với mục tiêu nâng cao năng lực quản trị, tăng độ tin cậy trong công tác dự báo cũng như hiệu quả của công tác kiểm soát rủi ro. Tất cả nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển bền vững của Đạm Cà Mau.

dam ca mau nang cao he thong quan tri nguon luc doanh nghiep
Toàn cảnh cuộc họp giữa PVCFC và đối tác

Dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến, các đại biểu tham dự cuộc họp đã cùng phân tích, thảo luận các mục tiêu và yêu cầu của dự án, nhấn mạnh mục tiêu nâng cấp cả chiều rộng và chiều sâu các tính năng và chức năng của hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp, gấp rút hoàn thiện đưa vào vận hành trong thời gian sớm nhất.

Dự án là một điểm nhấn trong chiến lược phát triển kinh doanh của Đạm Cà Mau, sẽ hỗ trợ tốt nhất khả năng quản trị bên trong doanh nghiệp và cả phân tích, dự báo các yếu tố bên ngoài.

P.V

DMCA.com Protection Status