Đạm Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng cho Trường THCS tại Hà Tĩnh

07:10 | 30/08/2017

653 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Thương hiệu: Đạm Cà Mau) vừa tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà học bộ môn Trường THCS Đại Thành, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.   

Dự lễ có ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng giám đốc PVCFC, cùng Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể xã Cẩm Thành, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên, thầy và trò nhà trường.

dam ca mau tai tro 5 ty dong xay nha hoc bo mon truong thcs dai thanh huyen cam xuyen ha tinh
Nghi thức cắt băng khánh thành công trình

Công trình gồm nhà học chính 2 tầng, 6 phòng học, với tổng kinh phí 5 tỷ đồng do PVCFC tài trợ để giúp địa phương phấn đấu đạt các tiêu chí xây dựng cơ sở vật chất theo chuẩn nông thôn mới và duy trì bền vững trong những năm tiếp theo.

Lãnh đạo Đạm Cà Mau mong muốn địa phương sử dụng và bảo quản công trình thật tốt, phát huy tinh thần và truyền thống hiếu học của quê hương Hà Tĩnh.

dam ca mau tai tro 5 ty dong xay nha hoc bo mon truong thcs dai thanh huyen cam xuyen ha tinh
Trao học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” cho các em học sinh Trường THCS Đại Thành

Cũng trong dịp khai giảng năm học mới, Đạm Cà Mau đã trao 20 suất học bổng "Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng" mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học trước.

Song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVCFC là một trong những đơn vị đi đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong công tác an sinh xã hội như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; thành lập quỹ học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” với hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; xây dựng trường học, trạm y tế, cầu, đường hỗ trợ cho các vùng quê, nông thôn; hỗ trợ các chương trình hướng đến người dân gặp khó khăn do thiên tai, hạn hán, lũ lụt… với tổng giá trị trên 250 tỷ đồng trong 6 năm qua.

P.V

DMCA.com Protection Status