Đạm Cà Mau tài trợ xây trường học ở Mộc Hóa, Long An

17:54 | 14/08/2017

1,070 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Thương hiệu: Đạm Cà Mau) vừa tổ chức lễ khánh thành bàn giao điểm trường Nồi Gọ thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh, xã Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một trong những công trình do Đạm Cà Mau hỗ trợ kinh phí thực hiện trong năm 2016.  

Dự lễ khánh thành có đại diện nhà tài trợ, cùng Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Bình Phong Thạnh, lãnh đạo huyện Mộc Hóa cùng thầy cô và các em học sinh.

dam ca mau tai tro xay truong hoc o moc hoa long an
Toàn cảnh điểm trường Nồi Gọ thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh

Công trình bao gồm một dãy phòng học có 6 phòng, trong đó có 1 phòng chức năng dùng để dạy tin học. Công trình do PVCFC hỗ trợ kinh phí 3 tỷ đồng, giúp địa phương nâng cao chất lượng trường học, đáp ứng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và duy trì bền vững trong những năm tiếp theo.

dam ca mau tai tro xay truong hoc o moc hoa long an
Đại diện PVCFC cùng với lãnh đạo UBND huyện Mộc Hóa thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Đạm Cà Mau, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vì những tình cảm, sự sẻ chia đã dành cho địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tài trợ của Đạm Cà Mau và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian tới để huyện có thêm nhiều công trình trường học khang trang, hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu giảng dạy và học tập, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

dam ca mau tai tro xay truong hoc o moc hoa long an
Cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng nhu cầu dạy và học tại đây

Song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVCFC luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, khẳng định vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp trong thực hiện chủ trương chung của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội.

Việc bàn giao và đưa điểm trường Nồi Gọ thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh vào sử dụng ngay trước thềm năm học mới là hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên PVCFC góp sức cùng cộng đồng trong công cuộc xã hội hóa giáo dục.

P.V

DMCA.com Protection Status