Đạm Cà Mau thi đua hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017

16:41 | 12/07/2017

518 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 11/7, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Mã chứng khoán: DCM) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai kế hoạch hoạt động những tháng còn lại của năm.   

Tham dự hội nghị có ông Phan Đình Đức - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc PVN, ông Trần Quang Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn.

dam ca mau thi dua hoan thanh vuot muc ke hoach 6 thang cuoi nam 2017
Đoàn chủ tọa điều hành hội nghị

Trong tình hình thị trường phân bón có nhiều tín hiệu khả quan, giá sản phẩm đạt kỳ vọng, quý I và quý II/2017, PVCFC ghi nhận kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) cũng như điều hành, quản trị và các hoạt động khác.

PVCFC đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu quan trọng theo kế hoạch đề ra, sản lượng tiêu thụ vượt trội, thị phần giữ vững và phát triển ở các thị trường mục tiêu. Đây là kết quả tất yếu của tinh thần làm việc hăng hái, trách nhiệm, phấn đấu bền bỉ của toàn thể CBCNV công ty.

Bên cạnh hoạt động SXKD hiệu quả, chủ động, Đạm Cà Mau ghi nhận nhiều thành tích tiêu biểu như: Tập thể khối sản xuất vừa nhận chứng chỉ vận hành xuất sắc của Hãng Haldor Topsoe A/S (Đan Mạch) với kỷ lục hơn 300 ngày vận hành liên tục; Hoạt động bán hàng tích cực và mạnh mẽ; Công tác quản trị chi phí hợp lý...

dam ca mau thi dua hoan thanh vuot muc ke hoach 6 thang cuoi nam 2017
Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc PVN phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng giám đốc PVN nhấn mạnh, những thành quả đạt được là động lực để tập thể CBCNV PVCFC tiến tới những mục tiêu cao hơn nữa. Trong thời gian tới, PVCFC cần vạch ra chiến lược cụ thể, chi tiết, phân công trách nhiệm rõ ràng, có giải pháp để ứng phó với những nguy cơ có thể xảy ra. Đặc biệt, cần tập trung vào công tác nghiên cứu phát triển, xem đó là hoạt động sống còn, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận của công ty.

dam ca mau thi dua hoan thanh vuot muc ke hoach 6 thang cuoi nam 2017
Ban Lãnh đạo Đạm Cà Mau thể hiện sự hứng khởi, quyết tâm sau khi ký bản giao ước thi đua

Trong khí thế thi đua sôi nổi với các giải pháp đã chuẩn bị sẵn sàng, tại Hội nghị Công đoàn PVCFC đã phát động ký bản giao ước thi đua thực hiện tốt đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy tháng 8/2017 và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017.

P.V

DMCA.com Protection Status