Đạm Cà Mau trao 150 suất học bổng cho học sinh tỉnh Cà Mau

15:19 | 20/10/2017

705 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 18/10, tại TP Cà Mau, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Mã chứng khoán: DCM) phối hợp với Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức Lễ trao học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng 2017” cho 150 học sinh PTTH trên địa bàn tỉnh.  

Tham dự buổi lễ có ông Thân Đức Hưởng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ông Huỳnh Út Mười - Bí thư Tỉnh Đoàn Cà Mau. Về phía PVCFC, có ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc và ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc.

dam ca mau trao 150 suat hoc bong cho hoc sinh tinh ca mau
Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC trao tặng sách cho các em học sinh

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Quỹ học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng” đồng hành với tỉnh Cà Mau trong việc nâng cao tri thức và góp phần phát triển nguồn nhân lực của tỉnh. Năm nay, 150 suất học bổng đã được trao tận tay đến các em học sinh xuất sắc, vươn lên trong học tập, có hoài bão phục vụ, xây dựng quê hương.

Ngoài phần học bổng, mỗi em học sinh còn được tặng kèm cuốn sách “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt” của tác giả Sean Covey. Sách có lối viết tươi vui, dí dỏm tổng hợp nhiều mẩu chuyện thực tế xoay quanh 7 thói quen quan trọng nhất của những bạn trẻ cần có để làm hành trang bước vào đời: Có thái độ sống tích cực; biết định hướng tương lai; việc hôm nay không để ngày mai; tư duy cùng thắng; biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu; có tinh thần hợp tác; biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng, với mong muốn tiếp thêm cho các bạn trẻ niềm tin, hy vọng để tiến đến thành công trong tương lai.

dam ca mau trao 150 suat hoc bong cho hoc sinh tinh ca mau
Các em học sinh nhận học bổng Đạm Cà Mau

Từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Đạm Cà Mau luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, trong đó đồng hành cùng ngành giáo dục là một trong những ưu tiên đặc biệt. 5 năm qua, Quỹ học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng” đã kịp thời tiếp sức cho 3.000 trường hợp trên cả nước với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng.

dam ca mau trao 150 suat hoc bong cho hoc sinh tinh ca mau
Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi lễ

Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Vì những ý nghĩa tốt đẹp, Quỹ học bổng đã trở thành cánh tay nối dài tình yêu thương của Đạm Cà Mau đến các trường hợp cần và xứng đáng được hỗ trợ. Với một tình cảm tri ân đặc biệt với tỉnh nhà, nên ngoài chương trình học bổng, đầu mỗi năm học mới, Đạm Cà Mau đều đến tận các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh để tặng sách vở, xe đạp cũng như khánh thành thêm những điểm trường mới cho các em học sinh”.

Đồng thời, ông Bùi Minh Tiến cũng cảm ơn Tỉnh Đoàn và các cơ quan ban ngành tỉnh Cà Mau đã đồng hành và tạo điều kiện để công ty trao đi những ân tình quý báu, tiếp sức cho các em học sinh trên con đường chinh phục tri thức.

P.V

DMCA.com Protection Status