Đạm Cà Mau trao 2 giải đặc biệt trong chương trình “Xanh bền lâu - Thêm tiết kiệm”

21:05 | 20/07/2017

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) vừa trao 2 giải đặc biệt cho các chủ nhân trúng giải trong chương trình khuyến mại đặc biệt cho sản phẩm N.46 Nano C+ mang tên “Xanh bền lâu – Thêm tiết kiệm”.  

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 15/5 – 30/7 với 20.000 quà tặng hấp dẫn, thiết thực cho bà con trên khắp các tỉnh Tây Nam Bộ, miền Trung và miền Bắc, là những thị trường trọng điểm của Đạm Cà Mau, là dịp để bà con nông dân được sử dụng sản phẩm N46.Nano C+ chất lượng cao lại có cơ hội nhận những quà tặng ý nghĩa với tỷ lệ trúng thưởng là 100%.

dam ca mau trao 2 giai dac biet trong chuong trinh xanh ben lau them tiet kiem
Đại diện Công ty PVCFC trao tặng giải đặc biệt cho anh Phạm Thanh Sơn (tỉnh Ninh Bình)

Chương trình đã rất thành công khi mang sản phẩm mới đến gần hơn với đông đảo bà con nông dân; kích cầu và phổ biến rộng loại phân đạm chuyên sâu dành cho các loại cây lương thực, cây công nghiệp chủ lực trong vùng.

Ra mắt cách đây không lâu, N46.Nano C+ đã gây được tiếng vang khi tích hợp được các tính năng nổi trội nhất, tiết kiệm lượng bón đến 25% nhưng đồng thời giúp tăng năng suất cho cây trồng vì không những giúp tăng độ dài rễ, đồng hóa dinh dưỡng, nước và khoáng chất mà còn tăng khả năng kháng khuẩn ở cây.

Cùng với chương trình khuyến mại “Ngày vàng ngàn quà hay” đang được triển khai từ 15/6 - 31/8 cho các sản phẩm phân đạm: N.Humate+TE, N46.Plus và N.Nano C+, chương trình “Xanh bền lâu – Thêm tiết kiệm” được đặc biệt triển khai cho sản phẩm mới N46.Nano C+ cho thấy Đạm Cà Mau rất quyết tâm đưa những sản phẩm mới tới đông đảo bà con, thể hiện sứ mệnh không ngừng sáng tạo, cung cấp giải pháp dinh dưỡng hàng đầu cho cây trồng.

Qua hơn nửa chương trình, Đạm Cà Mau vui mừng trao 2 giải đặc biệt là hai chiếc xe máy cho các chủ nhân trúng giải tại tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa. Và còn hàng ngàn quà tặng ý nghĩa khác đang chờ chủ nhân.

P.V

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps