Đạm Cà Mau vui xuân nghĩa tình

08:39 | 09/02/2018

709 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí rộn rã đón Xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – mã chứng khoán: DCM) vẫn dành sự quan tâm, chăm lo đến người nghèo trên khắp mọi miền đất nước. 1.200 suất quà trao đi là bấy nhiêu hoàn cảnh được sẻ chia, để thấy ấm lòng hơn trong những ngày Tết đến rất gần.    
dam ca mau vui xuan nghia tinh
Đạm Cà Mau trao 1.200 suất quà tết cho người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018

Hành trình sẻ chia yêu thương của Đạm Cà Mau đã được bắt đầu từ 6 năm trước và càng đặc biệt ý nghĩa khi mỗi dịp Tết đến Xuân về. Khi phố phường đang thay sắc, đoàn tình nguyện của công ty lại cất bước đến khắp các nẻo đường, từ vùng sâu xa các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Cà Mau, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang… đến miền núi, trao đến tay những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn những suất quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và sự quan tâm của toàn thể CBCNV Đạm Cà Mau, để mọi người cùng đón Tết, vui Xuân.

dam ca mau vui xuan nghia tinh
Hành trình Xuân chia sẻ yêu thương của Đạm Cà Mau đến với bà con nghèo trên khắp mọi miền đất nước

Bên cạnh các hoạt động xây trường, nhà tình thương, hỗ trợ đồng bào thiên tai, đồng hành cùng nông dân qua các vụ mùa hay quỹ học bổng thường niên... thì san sẻ nghĩa tình ngày Xuân luôn được Đạm Cà Mau đặc biệt quan tâm. 6 năm qua với gần 300 tỷ đồng kinh phí để xây dựng trường học, trạm y tế, trao học bổng…, tất cả đã góp phần lan rộng truyền thống tương thân tương ái, trách nhiệm với cộng đồng, kịp thời hỗ trợ cho cộng đồng nói chung và những hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn, tin tưởng và nỗ lực cho tương lai.

dam ca mau vui xuan nghia tinh
Đạm Cà Mau trao quà Tết cho người nghèo

Xuân Mậu Tuất đã đến trên khắp mọi miền quê hương, mỗi thành viên Đạm Cà Mau khi trao tay một phần quà cho bà con nghèo, đều thấy ấm lòng và càng thêm quyết tâm công tác tốt, sống sẻ chia, yêu thương cho bao điều tốt đẹp mai sau.

P.V

DMCA.com Protection Status