Đảng bộ Hoàng Long Hoàn Vũ JOC’s kết nạp Đảng viên mới

16:12 | 16/05/2013

519 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đảng bộ Công ty Liên doanh Điều hành Hoàng Long - Hoàn Vũ (HLHVJOC’s) đã tổ chức chuyến đi về nguồn, kết nạp/chuyển Đảng chính thức kết hợp với chương trình Hội thảo Khai thác Dầu khí và Tập huấn an toàn tại thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Đây là một địa danh lịch sử gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng của dân tộc, kết thúc 80 năm xâm lược của thực dân Pháp tại Việt Nam với Hiệp định Geneve 1954.

Tham dự vào đợt sinh hoạt chính trị chủ điểm này, Đảng bộ và tập thể HLHVJOC’s đã vinh dự được đón đồng chí Hồ Huy Nhân - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), đồng chí Lê Dũng – Bí thư Đảng uỷ PVEP tại TP.HCM; đồng chí Lê Văn Dựng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn PVEP, Tiến sỹ Nguyễn Việt Hùng - Trưởng Khoa Xây dựng Đảng – Trường Cán bộ TP.HCM.

Lễ kết nạp 05 Đảng viên mới và chuyển Đảng chính thức cho 04 Đảng viên dự bị

Buổi lễ được thực hiện theo đúng thủ tục quy định, trong không khí trang nghiêm, 5 Đảng viên mới và 4 Đảng viên chính thức bày tỏ sự cảm động và lòng quyết tâm đi theo con  đường cách mạng mà các thế hệ Đảng viên đã dầy công vun đắp bằng sự hy sinh cao cao cả. Đó cũng là một trách nhiệm hơn nữa đối với đất nước, Đảng, nhân dân và ngành nghề.

Đồng chí Hồ Huy Nhân – Phó Bí thư thường trực PVEP và Tiến sỹ Nguyễn Việt Hùng - Trường Cán bộ Thành phố đã chân tình chia sẻ tại hội nghị, về nhiệm vụ người Đảng viên trong thực tiễn các mạng mới, lưu ý Đảng bộ HLHVJOC’s chú trọng đầu tư bồi dưỡng nguồn nhân lực, và phát huy những sáng kiến và vận dụng phương thức sinh hoạt mới phù hợp yêu cầu hoàn cảnh. Thay mặt Đảng uỷ PVEP, đồng chí Hồ  Huy Nhân đã biểu dương sự sáng tạo kết hợp giữa công tác Đảng và nhiệm vụ chính quyền của Đảng bộ HLHVJOC’s và nhấn mạnh cần phát huy và nhân rộng các yếu tố mới điển hình, góp phần vào thắng lợi chung của Đảng và  PVEP trong hoạt động dầu khí.

Đảng bộ Hoàng Long Hoàn Vũ dâng hương tại Nghĩa trang Đồi Độc lập

Tại địa danh cách mạng hùng thiêng của đất nước, đoàn đã đến thăm, dâng hoa và thắp hương cho các liệt sĩ hy sinh tại nghĩa trang Đồi Độc lập và Đồi A1, hai cứ điểm trọng yếu tại tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ.

Dưới cái mưa trút nước vào buổi đêm của núi rừng Điện Biên, hàng chục Đảng viên, cán bộ công nhân viên HLHVJOC’s và các đồng chí lãnh đạo PVN, PVEP vẫn từng người thắp những nén nhang cho linh hồn bất tử của những chiến sỹ Điện Biên năm xưa tại Đồi A1.

Thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; Đảng bộ HLHVJOC’s trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo của Nguyên Bí thư Đảng uỷ Ngô Hữu Hải và mới đây là đồng chí Cù Xuân Bảo, đã liên tục mạnh dạn vận dụng thực tiễn tổ chức thực hiện thành công hiệu quả nhiều chương trình của Đảng, góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong liên doanh với nước ngoài.

Đỗ Cao Lợi

DMCA.com Protection Status