DMC hướng về miền Trung

07:00 | 23/10/2013

325 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 18/10/2013, Tổng công ty DMC phát động chương trình ủng hộ để chia sẻ khó khăn với đồng bào Miền Trung ruột thịt.

Trong những ngày qua, Miền Trung đã chịu ảnh hưởng liên tiếp của nhiều cơn bão đặc biệt là hai cơn bão số 10 và số 11. Chúng đã để lại những hậu quả nặng nề về cả người và tài sản của nhân dân. Bão chưa kịp tan, người dân miền Trung lại đối mặt với lũ lớn khi không khí lạnh tràn về kết hợp hoàn lưu bão tiếp tục gây mưa trên diện rộng. Lũ ập về quá nhanh đã nhấn chìm hàng nghìn ngôi nhà, quét sạch nhiều tài sản.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách”, "nhường cơm sẻ áo” của dân tộc Việt Nam, chiều ngày 18/10/2013, Tổng công ty DMC phát động chương trình ủng hộ để chia sẻ khó khăn với đồng bào Miền Trung ruột thịt.

Tổng giám đốc Tôn Anh Thi phát động chương trình ủng hộ

Chương trình phát động đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn bộ CBCNV. Ngay sau khi phát động chương trình ủng hộ, toàn thể CBCNV DMC đã quyên góp được 52,7 triệu đồng. Ngoài ra, Tổng công ty DMC đã trích từ quỹ an sinh xã hội 70 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được Tổng công ty DMC phối hợp Hội chữ thập đỏ trung ương mua quà gửi tới đồng bào.

Trao hàng cứu trợ tại Xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi

Tại buổi lễ phát động ông Tôn Anh Thi Tổng giám đốc Tổng công ty đã thay mặt toàn thể CBCNV DMC bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với những người dân đang phải đối mặt với thiên tai. Số tiền quyên góp được của CBCNV tuy còn rất nhỏ để giúp nhân dân khắc phục hậu quả song đây là tấm lòng, là sự động viên kịp thời của CBCNV Tổng công ty DMC gửi tới bà con vùng lũ.

PV

DMCA.com Protection Status