Đoàn công tác của Ủy Ban Đối ngoại Quốc hội thăm và làm việc với Vietsovpetro

15:17 | 03/09/2013

719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, tại Trụ sở làm việc của Vietsovpetro, TP. Vũng Tàu, đoàn công tác của Ủy ban Đối ngoại Quốc hội do ông Ngô Đức Mạnh – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro. Cùng đi với đoàn có các thành viên của Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội.

Tiếp và làm việc với đoàn Ủy ban Đối ngoại có đồng chí Từ Thành Nghĩa- Tổng giám đốc, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Chánh Kỹ sư, đồng chí Nguyễn Thúc Kháng – Phó Tổng giám đốc, đồng chí Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chủ chốt của Liên doanh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Từ Thành Nghĩa báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro, trong đó nhấn mạnh những thành tích đã đạt được cũng như những khó khó khăn mà Vietsovpetro đã và đang phải trải qua sau hơn 30 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa cũng báo cáo ngắn gọn những nội dung cơ bản của kỳ họp Hội đồng lần thứ 42 của Liên doanh vừa qua tại Matxcơva - Liên bang Nga.

Các thành viên của đoàn Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đã bày tỏ sự quan tâm đến các lĩnh vực hợp tác với nước ngoài như công tác tìm kiếm - thăm dò - khai thác dầu khí, đào tạo nhân lực của Vietsovpetro...

Đoàn công tác Ủy Ban Đối ngoại Quốc hội thăm cảng Vietsovpetro

Sau buổi làm việc, đoàn đã đến thăm Phòng Truyền thống và Cảng Vietsovpetro. Các thành viên bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà Vietsovpetro đã đạt được và bày tỏ mong muốn sẽ đến thăm giàn khoan trong tương lai không xa.

P.V

DMCA.com Protection Status