Đoàn Thanh niên PV Drilling khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại Bình Phước

12:42 | 12/07/2013

342 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Đoàn Thanh niên Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí vừa tích cực tham gia “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hề năm 2013” do Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Ban Thanh niên Quân đội và Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức tại huyện Bù Đăng và Bù Gia Mập, Bình Phước.

Đoàn viên PV Drilling giúp người dân đăng ký khám chữa bệnh miễn phí

Trong chuyến đi ba ngày, Đoàn Thanh niên PV Drilling đã tham gia khám bệnh, cấp phát 500 cơ số thuốc miễn phí cho người dân địa phương, hỗ trợ sửa chữa đường điện chiếu sáng cho 100 hộ gia đình khó khăn của xã Bom Bo, huyện Bù Đăng và hỗ trợ kinh phí phục vụ công tác tổ chức chiến dịch tình nguyện hè. Đặc biệt, tham gia Đoàn Thanh niên tình nguyện do Bí thư Hoàng Xuân Bách làm trưởng đoàn, còn có bác sỹ Ariel Hòa (người Pháp, đang công tác tại PV Drilling) trực tiếp tới khám và chữa bệnh cho người dân địa phương.

Các hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên PV Drilling đã góp phần san sẻ bớt những khó khăn của người dân tại Bù Đăng và Bù Gia Mập. Tuy nhiên, cộng đồng bà con nhiều dân tộc sinh sống tại đây còn cần thêm nhiều tấm lòng từ thiện của các nhà hảo tâm.

Bí thư Đoàn Thanh niên PV Drilling (bìa trái) cùng tham gia trao các phần quà từ thiện

Bên cạnh việc tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương và Đoàn Thanh niên Petrovietnam, trong năm nay, Đoàn Thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, từ thiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Tháp, Lâm Đồng, Cà Mau và sẽ còn tiếp tục tổ chức thêm các hoạt động tri ân nhân dịp Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7) và Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12).

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status