Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa VI

20:23 | 09/05/2017

1,303 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9/5, tại TP HCM, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Đại hội đại biểu khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022 với khẩu hiệu “Tuổi trẻ PV GAS đoàn kết, vững tâm, bền chí, sáng tạo, đổi mới, đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam”.

Đại hội đã nghe Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2012-2017 đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên PV GAS nhiệm kỳ vừa qua; báo cáo kiểm điểm, chỉ ra ưu khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Qua đó, xây dựng và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, các giải pháp triển khai công tác nhiệm kỳ 2017-2022.

doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Biểu quyết thông qua các nội dung tại Đại hội

Trong 5 năm qua, Đoàn Thanh niên PV GAS đã đạt được nhiều thành công và hoàn thành tốt tất cả các mục tiêu đặt ra; là lực lượng nòng cốt đóng góp vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; đi đầu trong công tác sáng kiến cải tiến; xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; hăng hái tham gia các phong trào văn hóa, thể thao... hình thành lối sống tích cực, lành mạnh trong thanh niên.

5 năm liên tiếp Đoàn PV GAS được nhận Cờ thi đua của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn), nhiều năm được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương. Đặc biệt, năm 2016 Đoàn PV GAS đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên PV GAS đặt ra các nhiệm vụ trọng tâm là: Đóng góp tích cực để vận hành an toàn tuyệt đối các hệ thống công trình khí; Thực hiện giáo dục và tuyên truyền về văn hóa doanh nghiệp PV GAS với hệ giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - trách nhiệm - sáng tạo - kết nối”; Khơi dậy và phát huy mạnh mẽ trí tuệ, sức trẻ của thanh niên; Tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng; Duy trì các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên để tăng cường khả năng giao tiếp và sự kết nối.

doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PV GAS khóa VI

Với sự thống nhất cao, thực hiện việc bầu cử dân chủ và hợp lệ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PV GAS khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 23 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn Tập đoàn và đồng chí Lê Như Linh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đoàn Thanh niên PV GAS trong nhiệm kỳ 2012-2017. Các đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Đoàn Thanh niên PV GAS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, để có những đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của PV GAS nói riêng và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung.

doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên PV GAS khóa VI đã thành công tốt đẹp, thật sự trở thành diễn đàn chính trị quan trọng để tuổi trẻ PV GAS phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động của đơn vị, bày tỏ khát vọng và quyết tâm cống hiến sức trẻ, trí tuệ để chung tay xây dựng PV GAS phát triển bền vững và giữ vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí của Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Đại biểu tham quan khu vực trưng bày của thanh niên PV GAS
doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian trưng bày của Đoàn CNG Việt Nam
doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Gian trưng bày của Đoàn Khí Cà Mau
doan thanh nien pv gas to chuc thanh cong dai hoi dai bieu khoa vi
Gian trưng bày của Đoàn PV GAS D

Mai Phương

DMCA.com Protection Status