Đoàn Thanh niên PVC-MS tổ chức ngày hội hiến máu lần thứ VI

17:21 | 19/09/2017

1,213 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 18/9, tại Vũng Tàu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ VI năm 2017.  

Trải qua 6 năm liên tiếp tổ chức, ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn thanh niên PVC-MS tổ chức là điểm hẹn của những trái tim nhân ái yêu thích hoạt động hiến máu tình nguyện. Năm nay, với thông điệp “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đến từ các đơn vị PVC-MS, PVC-PT, PVC-IC, PTSC-M&C, Xí nghiệp xây lắp Vietsovpetro, Vietubes...

doan thanh nien pvc ms to chuc ngay hoi hien mau lan thu vi
Đảng ủy viên - Phó Giám đốc PVC-MS Trần Sỹ Huấn phát biểu chỉ đạo

Phát biểu khai mạc ngày hội, Bí thư Đoàn thanh niên PVC-MS Phạm Ngọc Tú - Trưởng Ban tổ chức vận động hiến máu năm 2017 khẳng định: “Ngày hội hiến máu nhân đạo đang được tổ chức khắp nơi trên cả nước, đặc biệt là trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đã huy động được nhiều đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân Dầu khí tham gia, trong đó có đông đảo đoàn viên, CBCNV của PVC-MS... Từ một ngọn lửa nhỏ được thắp lên lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2012, Ngày hội hiến máu tình nguyện của PVC-MS đã trở thành một ngọn lửa lớn với 1.053 đơn vị máu được hiến tặng sau 5 lần tổ chức. Hôm nay, trong ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ VI, Đoàn thanh niên PVC-MS với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, cùng quyết tâm chung sức, đồng lòng để thổi bùng lớn hơn nữa ngọn lửa của tinh thần tình nguyện, ngọn lửa của lòng nhân ái, ngọn lửa của yêu thương đối với những đồng bào trong cả nước”.

doan thanh nien pvc ms to chuc ngay hoi hien mau lan thu vi
Bí thư Đoàn thanh niên PVC-MS Phạm Ngọc Tú phát biểu khai mạc ngày hội

Phát biểu chỉ đạo, Đảng ủy viên - Phó Giám đốc PVC-MS Trần Sỹ Huấn, người khởi xướng phong trào hiến máu tình nguyện lần đầu tiên tại PVC-MS năm 2012 nhấn mạnh: “Hiến máu tình nguyện là một hoạt động nhân đạo rất ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mỗi người đối với cộng đồng và là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nói chung, của tập thể CBCNV PVC-MS nói riêng”.

doan thanh nien pvc ms to chuc ngay hoi hien mau lan thu vi
doan thanh nien pvc ms to chuc ngay hoi hien mau lan thu vi
doan thanh nien pvc ms to chuc ngay hoi hien mau lan thu vi
Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ VI năm 2017

Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ VI năm 2017 đã thu được 161 đơn vị máu, góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn máu dự trữ trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.

Trung Nghĩa

DMCA.com Protection Status