Đoàn Thanh niên PVFCCo tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

16:18 | 03/05/2017

741 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022.  

Đại hội đã nghe Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2012-2017 đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên PVFCCo nhiệm kỳ vừa qua; báo cáo kiểm điểm, chỉ ra ưu khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Qua đó, xây dựng và đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022.

doan thanh nien pvfcco to chuc thanh cong dai hoi nhiem ky 2017 2022
Đại hội Đoàn Thanh niên PVFCCo lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022

Trong nhiệm kỳ 5 năm qua, tuổi trẻ PVFCCo đã có những đóng góp xứng đáng và tích cực trong quá trình sản xuất kinh doanh của đơn vị. Cụ thể, nhiều tập thể, cá nhân đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đạt danh hiệu lao động giỏi, chiến sĩ thi đua, có thành tích xuất sắc trong công tác; 5 năm liên tục là một trong những đơn vị xuất sắc của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Tập đoàn).

Đặc biệt trong năm 2016, Đoàn Tổng công ty đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương Đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; Đoàn Tập đoàn...

doan thanh nien pvfcco to chuc thanh cong dai hoi nhiem ky 2017 2022
Đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ mới 2017-2022, Đoàn Thanh niên PVFCCo đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ và phương hướng hành động là: tăng cường bồi dưỡng lòng yêu nước và ý thức công dân, lý tưởng và đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị và văn hóa cho ĐVTN; nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đoàn; tích cực chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng của thanh niên...

Khẩu hiệu hành động của Đoàn Thanh niên PVFCCo trong nhiệm kỳ mới được xác định là “Tuổi trẻ PVFCCo năng động sáng tạo, quyết tâm vượt khó, cống hiến vì sự phát triển bền vững của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí”.

doan thanh nien pvfcco to chuc thanh cong dai hoi nhiem ky 2017 2022
Đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tại Đại hội, với sự thống nhất cao, thực hiện việc bầu cử dân chủ và hợp lệ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PVFCCo khóa II, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 15 đồng chí.

doan thanh nien pvfcco to chuc thanh cong dai hoi nhiem ky 2017 2022
Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PVFCCo nhiệm kỳ 2017-2022

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn Tập đoàn và đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đánh giá cao những thành tích mà Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 đã đạt được.

Các đồng chí kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Đoàn sẽ tiếp tục khơi dậy sức trẻ PVFCCo, xây dựng Đoàn PVFCCo phát triển vững mạnh, đưa phong trào Đoàn ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả, tương xứng với tầm vóc và vị thế của PVFCCo; từ đó có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào công cuộc phát triển của Tổng công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung.

T.V

DMCA.com Protection Status