Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

20:00 | 26/05/2018

1,401 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 2 ngày 25 và 26/5/2018, tại Thành phố Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam  (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp và tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn cho 250 cán bộ chủ chốt đến từ các cở sở Đoàn trong Tập đoàn khu vực Phía Nam.  
doan thanh nien pvn to chuc hoc tap quan triet nghi quyet dai hoi doan cac cap
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn Tập đoàn phát biểu khai mạc

Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Long – Phó Giám đốc Phân viện Miền Nam, Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó trưởng phòng Học viện Thanh Thiếu niên Miền Nam; đồng chí Vũ Thị Thu Hương – UV BCH TW Đoàn, Bí thư Đoàn Tập đoàn; đồng chí Phan Sỹ Linh – Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đoàn Tập đoàn; các UV BTV, BCH Đoàn Tập đoàn, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, BCH Đoàn cơ sở trực thuộc và các Đoàn viên ưu tú.

Phát biểu khai mạc Hội nghị , Bí thư Đoàn Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương cho biết: Chương trình học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội các cấp năm 2018 là đợt sinh hoạt chính trị đối với đoàn viên ưu tú, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Tập đoàn và cấp ủy các đơn vị đối với tổ chức đoàn. Đồng thời, hội nghị cũng là dịp giáo dục, rèn luyện nâng cao chất lượng đoàn viên. Mỗi đoàn viên, thanh niên là một tuyên truyền viên có ý thức trách nhiệm với đơn vị, với Ngành, với tổ chức Đoàn trong xây dựng các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết.

doan thanh nien pvn to chuc hoc tap quan triet nghi quyet dai hoi doan cac cap
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã triển khai, quán triệt đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối lần thứ III và đặc biệt là Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn Tập đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng triển khai công tác đoàn nhằm nâng cao kiến thức lý luận, phương pháp, nghiệp vụ, kỹ năng công tác cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở trong Tập đoàn, góp phần triển khai và thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đoàn cấp trên và các phong trào do Đoàn Tập đoàn phát động, đặc biệt các công tác tuyên truyền, giáo dục; công tác tổ chức xây dựng đoàn; công tác kiểm tra giám sát của đoàn và hướng dẫn triển khai thực hiện các công trình thanh niên và và các hoạt động sáng tạo trong Tập đoàn.

doan thanh nien pvn to chuc hoc tap quan triet nghi quyet dai hoi doan cac cap
Đồng chí Nguyễn Hữu Long - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam phổ biến kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn
doan thanh nien pvn to chuc hoc tap quan triet nghi quyet dai hoi doan cac cap
Đại biểu trao đổi tại hội nghị

Các giảng viên đến từ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam ngoài việc hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn cũng đã chia sẻ cởi mở, thẳng thắn, giúp đội ngũ cán bộ đoàn viên nắm bắt thêm một số kỹ năng công tác đoàn thanh niên như kỹ năng tổ chức các hoạt động truyền thông thanh niên; kỹ năng tổ chức diễn đàn đối thoại, hội thảo, hội thi; kỹ năng xây dựng chương trình, kế hoạch; kỹ năng soạn thảo văn bản của Đoàn TNCS HCM; kỹ năng nói trước công chúng của cán bộ đoàn.

doan thanh nien pvn to chuc hoc tap quan triet nghi quyet dai hoi doan cac cap

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status