Đoàn thanh niên Vietsovpetro khởi động Tháng Thanh niên 2017

13:41 | 07/03/2017

987 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 3/3/2017, Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã khởi động Tháng Thanh niên 2017.  

Tham dự hoạt động có đồng chí Hoàng Phúc Long - Bí thư Đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro; đồng chí Võ Văn Châu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Vietsovpetro cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành và cán bộ Đoàn các đơn vị trong Vietsovpetro.

doan thanh nien vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2017
Đồng chí Hoàng Phúc Long, Bí thư Đoàn Vietsovpetro trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Ngãi Giao

Tháng Thanh niên năm 2017, Đoàn Vietsovpetro xác định sẽ tổ chức các hoạt động với mục tiêu rộng khắp, thiết thực, tiết kiệm, tránh phô trương và phù hợp với điều kiện của từng đơn vị, trong đó tập trung tổ chức phát động thi đua đăng ký, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên (mỗi cơ sở Đoàn đăng ký 1 công trình).

Vận động Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia công tác nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

doan thanh nien vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2017
Đồng chí Võ Văn Châu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Vietsovpetro tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Vietsovpetro tặng hơn 50 suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; 100% cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ, giao lưu, gặp mặt chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn và giới thiệu Đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét, bồi dưỡng.

doan thanh nien vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2017
Tuổi trẻ Vietsovpetro thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Ngãi Giao

Trong chuyến đi, Đoàn Thanh niên đã đến thăm và tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Ngãi Giao; tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Đức; thăm hỏi, tặng quà gia đình ngư dân Nguyễn Thanh Thái tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền bị tai nạn lao động do nổ bình gas làm chìm tàu cá cách bờ biển Vũng Tàu gần 60 hải lý. Tổng số tiền quà và hiện vật cho các hoạt động trên là 21 triệu đồng.

doan thanh nien vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2017
Đoàn viên tham gia lao động tại khu vực trụ sở chính Vietsovpetro (số 105 Lê Lợi, TP Vũng Tàu)

Cũng nằm trong các hoạt động của Tháng Thanh niên 2017, sáng ngày 4/3/2016, tất cả các cơ sở Đoàn trong Vietsovpetro đã đồng loạt tổ chức buổi lao động tình nguyện “Vì Vietsovpetro Xanh - Sạch - Đẹp” với các hoạt động vệ sinh, làm sạch môi trường, trồng cây xanh, quét sơn, vôi, xóa các vết bẩn, tháo dỡ các băng rôn khẩu hiệu cũ rách trên tường rào tại các nhà xưởng, trụ sở, văn phòng làm việc, khu vực sản xuất của các đơn vị…

doan thanh nien vietsovpetro khoi dong thang thanh nien 2017
Đoàn viên Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan tổ chức vệ sinh kho

Các hoạt động trên đã tạo không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Vietsovpetro, tạo đà cho các hoạt động diễn ra trong thời gian tới, hưởng ứng Tháng Thanh niên 2017.

P.V

DMCA.com Protection Status