Đội bóng bàn PETROSETCO sẵn sàng cho giải Cây vợt vàng

08:19 | 17/07/2014

930 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 16/7, đội bóng bàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - PETROSETCO đã có buổi tập luyện tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng để chuẩn bị cho giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 28 – cúp PETROSETCO.

PETROSETCO có 8 tay vợt tham gia giải đấu năm nay, gồm: 4 nam, 4 nữ chia làm hai đội. Một đội nam là đội Câu lạc bộ PETROSETCO và một đội nữ là đội PETROSETCO TP HCM.

Các vận động viên tham gia tập luyện cùng đội tuyển Quốc gia tại Hà Nội theo giáo án của chuyên gia Triều Tiên mới về đến TP HCM trưa 16/7 và tham gia vào buổi tập luyện này.

Đội nam PETROSETCO tập luyện tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Huấn luyện viên đội nữ PETROSETCO Nguyễn Mai Thi nhận định: Đây là giải bóng bàn quốc tế chất lượng và trình độ rất cao với sự tham gia của nhiều tay vợt xếp thứ hạng cao trên thế giới. Qua bốc thăm thì đội nữ PETROSETCO nằm trong bảng khá khó với sự góp mặt của các đội: Hàn Quốc A, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam B. Trong đó, có hai đội rất mạnh là Ấn Độ và Hàn Quốc A.

Đội nữ PETROSETCO sẽ phấn đấu vào vòng 2 và kỳ vọng nhiều ở nội dung đồng đội nữ với sự góp mặt của hai tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam hiện nay là Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Việt Linh.

Hiện nay, toàn đội PETROSETCO trên tinh thần hăng hái tập luyện, chuẩn bị sẵn sàng bước vào thi đấu, với phương châm cố gắng qua từng trận đấu để giành kết quả tốt nhất.

 

 

Mai Phương

DMCA.com Protection Status