DPM: Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2017

14:37 | 20/11/2017

678 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được các định chế tài chính bình chọn trong top 3 doanh nghiệp niêm yết nhóm Midcap có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư (IR– Investor Relations) tốt nhất năm 2017.  

Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp DPM là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Dầu khí được bình chọn trong nhóm các công ty niêm yết có hoạt động IR tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Vừa qua, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT, người công bố thông tin đã tham gia sự kiện Lễ công bố kết quả bình chọn và nhận kỷ niệm chương do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Cổng thông tin Tài chính Chứng khoán Vietstock trao tặng. Tại Lễ công bố kết quả bình chọn, DPM cùng 2 công ty niêm yết khác là Công ty Chứng khoán Sài Gòn (HCM) và Công ty CP Nhựa Bình Minh (BMP) là 3 doanh nghiệp thuộc nhóm Midcap (nhóm doanh nghiệp có giá trị vốn hóa từ 2 đến 10 tỷ USD) đã xuất sắc vượt qua các vòng thẩm định, bình chọn và được các định chế tài chính đánh giá cao nhất trong hoạt động IR năm 2017.

dpm top 3 doanh nghiep niem yet co hoat dong ir tot nhat 2017
Bà Nguyễn Thị Hiền (giữa) nhận kỷ niệm chương

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch HĐQT PVFCCo cho biết, DPM rất vinh dự tiếp tục được các định chế tài chính bình chọn và vinh danh trong nhóm các doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2017. Kể từ khi niêm yết, DPM luôn chú trọng và đầu tư nguồn lực cho công tác IR với nhận thức rằng đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm định giá đúng giá trị doanh nghiệp, nâng cao tính thanh khoản cổ phiếu và đảm bảo lợi ích của cổ đông và nhà đầu tư. Trong giai đoạn tới, hoạt động IR của DPM sẽ tiếp tục được chú trọng và đẩy mạnh nhằm hỗ trợ tốt việc định giá và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược khi Nhà nước thoái vốn xuống dưới 51%.

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi Bình chọn IR 2017 khảo sát toàn diện 672 doanh nghiệp niêm yết thuộc 3 nhóm Largecap, Midcap và Smallcap và đã lựa chọn 63 doanh nghiệp xuất sắc nhất vào vòng chung khảo từ 114 doanh nghiệp niêm yết đạt chuẩn công bố thông tin theo các tiêu chí khảo sát.

Theo đó, các doanh nghiệp được bình chọn và những doanh nghiệp tuân thủ nghiêm túc các quy định ngày càng chặt chẽ hơn về công bố thông tin (được quy định trong Thông tư 155/2015/TT-BTC) đồng thời vượt qua được vòng đánh giá khắt khe về hoạt động IR từ các định chế tài chính chuyên nghiệp cũng như nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng nhà đầu tư.

P.V

DMCA.com Protection Status