Dự thảo phương hướng hoạt động của Công đoàn Dầu khí nhiệm kỳ V (Kỳ 6)

15:33 | 01/04/2013

299 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2013-2018 dự kiến diễn ra vào tháng 4/2013. Báo Năng lượng Mới xin giới thiệu đến bạn đọc dự thảo văn kiện trình Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, các đoàn viên Công đoàn Dầu khí Việt Nam để bản dự thảo văn kiện trình đại hội được hoàn thiện hơn.

>> Dự thảo phương hướng hoạt động của Công đoàn Dầu khí nhiệm kỳ V (Kỳ 5)

>> Dự thảo phương hướng hoạt động của Công đoàn Dầu khí nhiệm kỳ V (Kỳ 4)

>> Dự thảo phương hướng hoạt động của Công đoàn Dầu khí nhiệm kỳ V (Kỳ 3)

>> Dự thảo phương hướng hoạt động của Công đoàn Dầu khí nhiệm kỳ V (Kỳ 2)

>> Dự thảo phương hướng hoạt động của Công đoàn Dầu khí nhiệm kỳ V (Kỳ 1)

Chương trình thứ 11: Tham gia tích cực công tác xây dựng Đảng

Hằng năm tổ chức công đoàn các cấp cấn triển khai đến đội ngũ người lao động về các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của Đảng bộ Tập đoàn và các đảng bộ chi bộ trực tiếp nhằm không ngừng nâng cao nhận thức về Đảng về Bác Hồ kính yêu, triển khai thắng lợi mọi nghị quyết của Đảng.

Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân các ngày lễ lớn của dân tộc, hăng hái thi đua lao động và lao động với năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn và phòng chống cháy nổ… là đã tham gia tích cực trong công tác xây dựng Đảng.

Thường xuyên tham gia giới thiệu cho chi bộ, đảng bộ những đoàn viên ưu tú để tổ chức Đảng kèm cặp giúp đỡ trở thành những đảng viên của Đảng. Mỗi tổ chức công đoàn trực thuộc phấn đấu giới thiệu mỗi năm ít nhất là 100 đoàn viên vào đội ngũ của Đảng.

l TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Nghị quyết Đại hội V Công đoàn Dầu khí Việt Nam cần được tổ chức quán triệt, học tập và triển khai đến từng đoàn viên công đoàn.

2. Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Ban Chấp hành các công đoàn trực thuộc có trách nhiệm bám sát nghị quyết để xây dựng chương trình hoạt động cụ thể của đơn vị, theo từng thời gian hợp lý, khoa học sát với điều kiện của từng đơn vị.

3. Các ban của Công đoàn ngành, văn phòng công đoàn các đơn vị cần tham mưu và xây dựng chương trình hoạt động nhằm cụ thể hóa phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ V (2013-2018).

4. Ban Chấp hành khóa V cần xây dựng chương trình hoạt động toàn khóa trên tinh thần của Nghị quyết Đại hội theo từng kỳ họp của Ban Chấp hành và giao cho Ban Thường vụ, bộ máy chuyên trách tổ chức triển khai thắng lợi Nghị quyết.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: Công Đoàn Dầu khí Việt Nam, tầng 8, tòa nhà Petrovietnam, 18 Láng Hạ, Hà Nội.

(Hết)

DMCA.com Protection Status