Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi:

Gần 100 học viên tham gia lớp học “Ngành Dầu khí Việt Nam hiện đại và tương lai”

16:45 | 15/09/2014

371 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 3 ngày (từ 15 đến 17/9), tại thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Hội Dầu khí Việt Nam phối hợp với Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi tổ chức khóa đào tạo “Ngành Dầu khí Việt Nam hiện tại và tương lai” cho gần 100 học viên là cán bộ, nhân viên của các đơn vị là hội viên tập thể thuộc Chi hội Dầu khí Quảng Ngãi.

Khai giảng khóa đào tạo.

Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu của Hội Dầu khí Việt Nam gồm các ông: TS Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; TS Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; TS Nguyễn Hiệp, Ủy viên BCH Hội Dầu khí Việt Nam, nguyên Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).

Các giảng viên trực tiếp truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan về Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Lịch sử hình thành và phát triển ngành Dầu khí Việt Nam; Các vấn đề cơ bản về kỹ thuật công nghệ Dầu khí... nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về các lĩnh vực lớn, cốt lõi của Ngành Dầu khí cho học viên với mục đích làm cho học viên hiểu và nêu cao trách nhiệm đóng góp trí lực và sức lực vào sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam.

Trên cơ sở đó lập ra kế hoạch và đóng góp hành động cụ thể vào Chiến lược phát triển của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2035… Góp phần giữ vững và đưa ngành Dầu khí thực sự trở thành ngành kinh tế - kỹ thuật quan trọng hàng đầu của đất nước.

Tin, ảnh:Lâm Quý

 

         

 

 

 

DMCA.com Protection Status