Gặp gỡ song phương bên lề Hội nghị và Triển lãm Petrovietnam 2015

14:01 | 23/10/2015

2,066 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Bên lề Hội nghị và Triển lãm “Petrovietnam – 40 năm hội nhập và phát triển”, đã diễn ra nhiều cuộc gặp gỡ song phương giữa lãnh đạo Petrovietnam với các đối tác quốc tế.

Chiều ngày 20/10, Quyền chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Khánh cùng các thành viên HĐTV, các Phó Tổng Giám đốc tiếp và làm việc cũng lãnh đạo các tập đoàn, công ty dầu khí lớn như ExxonMobil, SOCAR, KNOC, Slumberger, Gazprom Neft, JX Nipon, Rosneft...

Quyền Chủ tịch HĐTV, TGĐ Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh đã có buổi gặp mặt và làm việc với ông Valery Gulev, Giám đốc Điều hành Gazprom International về các vấn đề hợp tác giữa hai bên.

gap go song phuong ben le hoi nghi va trien lam petrovietnam 2015 340621

Quyền Chủ tịch HĐTV, TGĐ Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh Phó Chủ tịch Gazprom Vitaly Markelov 

Ngày 21/10, Quyền Chủ tịch HĐTV, TGĐ Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh, Thành viên HĐTV Đinh Văn Sơn, Phó TGĐ Nguyễn Quốc Thập tiếp đoàn KNOC (Hàn Quốc) do Chủ tịch Moon Kyu Suh dẫn đầu. Hai bên đã trao đổi, cập nhật tình hình khai thác các dự án thăm dò mỏ Nam Rồng - Đồi Mồi tới năm 2017, cùng một số dự án khác.

Trong ngày, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã gặp chào xã giao bà Stephanie Cox, Chủ tịch Slumberger châu Á.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh và Phó TGĐ Nguyễn Vũ Trường Sơn sau đó đã có cuộc gặp với  hai Phó TGĐ của Gazprom Neft là Patrshev và Baryshnikov. Hai bên bàn về khả năng hợp tác trong các dự án E&P tại Việt Nam và tại Liên bang Nga.

Trong cuộc gặp với Tổng Giám đốc JX Nipon - ông Shusanky Miyake, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo JX Nipon đã trao đổi và cập nhật tình hình triển khai dự án hai bên đang hợp tác; tiếp Phó chủ tịch Rosneft. Hai bên bàn về việc tiếp tục hợp tác, cập nhật tình hình triển khai các dự án tại Lô 6.1, Lô B và chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Rosneft vào tháng 11.

Phó TGĐ Petrovietnam Nguyễn Vũ Trường Sơn cũng đã có cuộc gặp lãnh đạo SOCAR (Azerbaijan) Vitaliy Baylarbayov. Hai bên thảo luận về việc hợp tác khai thác mỏ Absheron và việc SOCAR sẽ tham gia vào các dự án thăm dò khai thác của Petrovietnam.

gap go song phuong ben le hoi nghi va trien lam petrovietnam 2015 340621

Lãnh đạo Petrovietnam tiếp đoàn SOCAR ngày 21/10

Ngày 22/10, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh tiếp đoàn Gazprom do Phó chủ tịch Gazprom Vitaly Markelov dẫn đầu, thảo luận về việc hợp tác giữa Petrovietnam và PV Gas với Gazprom; chuẩn bị cho kế hoạch thăm Việt Nam của Chủ tịch Gazprom vào tháng 11.

P.V

DMCA.com Protection Status