Gặp mặt cán bộ hưu trí Dầu khí nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

14:23 | 01/10/2013

826 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 1/10, chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Công ty Mẹ và Ban Liên lạc hưu trí cơ quan Tập đoàn đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Tập đoàn.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Bùi Quốc Sơn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ; đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Chánh văn phòng Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tập đoàn  và các cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn.

Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, cán bộ hưu trí đã được gặp gỡ những đồng nghiệp, chiến hữu cũ cùng  ôn lại những kỉ niệm xưa. Trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thường xuyên quan tâm tới những lớp người đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức buổi gặp mặt, giúp đỡ các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng.

Trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng các cán bộ hưu trí cơ quan Tập đoàn nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, chúc các cán bộ luôn vui, khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm quý báu cho ngành Dầu khí nói riêng và đất nước nói chung.

Tại buổi gặp mặt, Ban Liên lạc hưu trí cơ quan Tập đoàn đã đổi tên thành Ban Liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam theo mô hình tổ chức mới và ra mắt Ban chấp hành mới. Cũng tại buổi gặp mặt, ban liên lạc hưu trí cũng đã tổ chức trao hoa, quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban.

Trước đó, vào ngày 30/9, đoàn cán bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng đã đến nhà riêng Trung tướng Nguyễn Hòa, nguyên Tổng cục trưởng  đầu tiên của Tổng cục Dầu khí (đơn vị tiền thân của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngày nay) thăm và chúc thọ Trung tướng.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà và chúc mừng Trung tướng Nguyễn Hòa nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Cùng đi với đồng chí Lê Minh Hồng có ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam và các đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tập đoàn.

Thay mặt những người làm dầu khí, đồng chí Lê Minh Hồng đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến Trung tướng Nguyễn Hòa, cùng với đó đã vui mừng báo cáo với ông những thành tích mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đạt được trong năm 2013, một năm đầy khó khăn nhưng Tập đoàn đã vượt qua những khó khăn đó và cơ bản hoàn thành những mục tiêu kinh doanh, sản xuất trong năm.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status