Giải bóng đá PSA: Thyssen Krupp và PV Security vào chung kết

11:36 | 26/10/2013

914 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng nay (26/10), tại sân Ngọc Bảo, 125 Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), đã diễn ra 2 trận bán kết giải bóng đá PSA Open tranh cúp lần III 2013.

Trận bán kết 1 được xem là trận “chung kết sớm” của giải. Cầu thủ 2 đội PV Security (Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Nam) và PSA 2 (Liên quân văn phòng và đội xe, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí) đã cống hiến 60 phút nghẹt thở, đầy cảm xúc.

Cầu thủ 2 đội được đánh giá giàu thể lực và kỹ thuật

Pha không chiến uy hiếp khung thành đối phương của PSA2 (áo vàng)

Lối đá ban chuyền nhanh gọn đầy kỹ thuật ngay từ lúc bóng lăn của cầu thủ 2 bên khiến cổ động viên trên sân Ngọc Bảo vô cùng phấn khích.

Phải đến phút thứ 15,  cầu thủ tiền vệ của PVS mở tỷ số với cú volley khá đẹp mắt sau một đường tạt cánh đường biên của đồng đội.

Không phải chờ đợi lâu, xuất phát từ một tình huống đá phạt cố định, PSA2 đã cân bằng tỷ số nhờ sự phối hợp khéo léo.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, PVS có phần nhỉnh hơn về thể lực cộng với lối đá đồng đều đã tạo được nhiều cơ hội trước khung thành của PSA2. Sau nhiều nỗ lực, PVS đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Sau khi ghi được bàn thắng dẫn trước, PVS đã lùi sâu về phần sân nhà “đổ bê tông” bảo vệ tỷ số trước sự tấn công dồn dập của PSA2. Do thiếu may mắn, bị áp lực đè nặng, nên các pha xử lý cuối cùng của PSA2 đã không có sự chuẩn xác nên không thể tìm được bàn san bằng cách biệt mong manh. Kết quả này cũng được giữ đến hết trận.

Trận bán kết thứ 2 giữa Cục xúc tiến thương mại và Công ty thang máy Việt Nam Thyssen Krupp diễn ra với tốc độ cao. Cầu thủ 2 bên không ngại va chạm, nhiều pha phạm lỗi có phần thô bạo đã phần nào khiến trận cầu bị gián đoạn khá nhiều lần. Trải qua 60 phút bất phân thắng bại cả 2 đội buộc phải bước vào loạt sút penalty cân não. Kết quả, Thyssen Krupp đã chiến thắng Cục xúc tiến thương mại với tỷ số 4-2.

Công ty thang máy Việt Nam Thyssen Krupp đã giành quyền vào chung kết sau loạt penalty cân não 

Niềm vui của các cổ động viên

Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc chiến hết sức hấp dẫn giữa Công ty thang máy Việt Nam Thyssen Krupp và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Nam (PV Security). Trận đấu sẽ diễn ra lúc 8h30 sáng Chủ nhật ngày 27/10 tại sân bóng đá Ngọc Bảo 125 Trung Kính, Cầu Giấy.

M.K

DMCA.com Protection Status